Tin mới

Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi!

Thứ sáu, 01/06/2018, 15:50 (GMT+7)

Bên quan tài vợ, anh Hoàng gục xuống, nấc nghẹn ngào vì một lúc mất đi cả vợ cùng 2 con. Nỗi đau quá lớn đã khiến người đàn ông vốn mạnh mẽ nay phải ngã quỵ, gào khóc xót xa.

Bên quan tài vợ, anh Hoàng gục xuống, nấc nghẹn ngào vì một lúc mất đi cả vợ cùng 2 con. Nỗi đau quá lớn đã khiến người đàn ông vốn mạnh mẽ nay phải ngã quỵ, gào khóc xót xa.

Trưa 1/6, hàng trăm người thân, hàng xóm láng giềng đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình ông Nguyễn Văn Hậu và bà Bùi Thị Mai ở xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Sau tai nạn thảm khốc trên đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), 3 mẹ con chị Phan Thị Huệ (28 tuổi; con dâu đang mang thai 8 tháng tuổi của ông Hậu, bà Mai), cháu Bảo Anh (4 tuổi), bé trai sinh non tại hiện trường tai nạn đã tử vong.

Nhìn vành khăn tang trắng đội trên đầu những người tóc bạc tiễn người tóc xanh khiến những người có mặt nơi đây không ai cầm nổi nước mắt. Ai cũng xót xa cho mẹ con chị Huệ không may mất đi trong tai nạn thương tâm.

Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi! - Ảnh 1.
 
Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi! - Ảnh 2.

Rất đông người thân, bạn bè đến thắp hương tiễn đưa chị Huệ cùng 2 cháu nhỏ.

Trước đó, sau khi xảy ra tai nạn, thi thể chị Huệ cùng 2 con được đưa đến nhà tang lễ của bệnh viện tại Hà Nội và sau đó được người thân đón về quê an táng. Tối 31/5, thi thể 3 nạn nhân được xe đưa về đến quê nhà. Nghe tiếng xe đến đầu ngõ, người thân, hàng xóm vây lấy gào khóc nức nở.

Đến 1h sáng ngày 1/6, người thân đã di quan 2 cháu nhỏ con chị Huệ và anh Hoàng ra nghĩa trang của xã để chôn cất ngay trong đêm. 

Được biết, anh Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi, chồng chị Huệ) là con út và là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. 4 năm trước, anh Hoàng quen và kết hôn với chị Huệ quê gốc ở xã Diễn Vạn (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi! - Ảnh 3.

Bà Mai ngồi gục đầu bên quan tài con dâu mà gào khóc nức nở.

Những ngày mới cưới, cuộc sống khó khăn nên anh Hoàng xa vợ con tha phương ra Hà Nội để làm công nhân ngành cơ khí. Anh Hoàng sau đó xin được việc cho vợ ngoài Hà Nội nên đã đưa vợ ra ngoài cùng làm và sinh sống.

Nào ngờ, vừa đưa vợ con ra chưa được lâu thì lại xảy ra tai nạn thảm khốc.

Ngồi gục bên quan tài vợ, anh Hoàng gạt những giọt nước mắt và cắn chặt môi để không nấc thành tiếng. 

"Hôm qua, vợ chồng tôi đưa cháu đầu đi uống vitamin A và khám. Sau đó, 2 vợ chồng định đi mua cho con ít đồ chơi làm quà 1/6, nào ngờ trên đường đi thì bị nạn.

Lúc thấy xe lùi lại, tôi kêu lên nhưng tài xế không nghe thấy. 

Tôi và vợ cùng con bị cuốn hẳn vào gầm xe. Không biết làm gì hết, lúc ấy tôi chỉ biết lại ôm vợ và con rồi kêu mọi người đến cứu giúp. Nhưng ông trời không thương, cướp vợ và con của tôi đi rồi", anh Hoàng nghẹn lại, nước mắt tuôn trào. 

Từ lúc vợ con gặp nạn, người anh như chết đi không còn biết gì nữa.

Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi! - Ảnh 5.

Ông Hậu như đứt từng khúc ruột từ khi con dâu và 2 cháu gặp nạn.

Từ khi nhận tin dữ của con dâu và 2 cháu, bà Mai (mẹ chồng) ngất lên ngất xuống, phải nhờ người túc trực chăm sóc. Mỗi lần tỉnh dậy, bà Mai lại gào khóc gọi tên con, tên cháu trong tuyệt vọng, xót xa.

Từ trong bước ra để thắp cho con dâu và cháu nén hương, bà Mai đi liêu xiêu như muốn ngã. Vừa đi, bà Mai vừa gào khóc con, cháu: "Con ơi, cháu ơi sao bỏ bà mà đi hết như vậy. Sao ông trời nỡ lòng nào lại để kẻ đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh thế này...".

Chồng thai phụ bị xe tải lùi tử vong: Đang đi mua quà 1/6 nhưng ông trời không thương, cướp vợ con tôi đi rồi! - Ảnh 6.

Có mặt tại đây, không ai cầm nổi nước mắt xót thương.

Ông Nguyễn Thọ Tuy - Chủ tịch UBND xã Nhân Thành (Yên Thành, Nghệ An) chia sẻ: "Chưa bao giờ nơi đây lại xảy ra vụ việc đau lòng đến vậy. Cùng lúc một gia đình mất đi 3 người con, cháu. Hiện địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình".

Dự kiến, chiều tối 1/6, gia đình sẽ làm lễ mai táng cho chị Huệ tại nghĩa trang địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news