Tin mới

Chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ đã chết

Thứ năm, 25/08/2016, 14:12 (GMT+7)

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa, nhưng chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ vào tối ngày 21/8 tại Hà Nội đã chết.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa, nhưng chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ vào tối ngày 21/8 tại Hà Nội đã chết.

Thông tin trên được báo Thanh Niên, Tri Thức Trẻ đăng tải.[mecloud]n8A2DavpPc[/mecloud]

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng nay (25/8), chú chó Doberman bị người đàn ông dùng dao đâm vào cổ đã chết bởi vết thương quá sâu.

"Hôm trước tưởng rằng nó sẽ qua khỏi được nhưng do vết thương đâm sâu vào cuống họng, sau mấy ngày điều trị đã bị nhiễm trùng, cả đêm qua nó bị sốt cao đến sáng nay thì không qua khỏi được", báo Tri Thức Trẻ dẫn lời anh Nguyễn Hoàng, trưởng nhóm những người chăm chó Doberman cho biết.

Chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ đã chết. Ảnh internet

Theo báo Thanh Niên, anh Đinh Tùng (31 tuổi, Hà Nội), người tham gia điều trị cho chú chó Doberman cũng cho biết, nguyên nhân chú chó bị chết có thể do nhiễm trùng vết thương.

“Trước đó, vết thương của chú Doberman có dấu hiệu nhiễm trùng, tôi có xử lý và khâu lại vết thương. Công việc vệ sinh cho chú chó vào mỗi buổi sáng hàng ngày do một người khác đảm nhiệm. Không hiểu chăm sóc thế nào mà để chó chú chó bị nhiễm trùng dẫn đến chết”, anh Tùng cho hay

Trước đó vào đêm ngày 21/8, một nam thanh niên điều khiển xe đạp điện chở theo chú chó Doberman trên đường. Khi đến trước số nhà 25 đường Nguyễn Chí Thanh (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), chú chó Doberman này đã cắn nhau với một con chó ta. Sau đó, người đi đường và chủ của con chó Doberman đã tách hai con chó ra.

Ít phút sau, một người đàn ông được cho là chủ của con chó ta đã cầm dao đâm xuyên cổ chó Doberman. Chó bị thương nặng ở vùng cổ, chủ cầu cứu người đi đường và được một nam thanh niên dùng xe máy chở đến bệnh viện Quân y 354 (Hà Nội) sơ cứu vết thương.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news