Tin mới

Chú chó thông minh giúp chủ thay quần áo, trả tiền và bật ti vi

Thứ hai, 11/05/2015, 09:56 (GMT+7)

Trong suốt 2 năm qua, chú chó Griffin đã giúp cô chủ rất nhiều việc như thay quần áo, lấy đồ đạc, giặt quần áo, nhấn nút đèn đỏ... Nhờ có chú chó thông minh, cô gái bệnh tật đã trở nên tự tin hơn.

Trong suốt 2 năm qua, chú chó Griffin đã giúp cô chủ rất nhiều việc như thay quần áo, lấy đồ đạc, giặt quần áo, nhấn nút đèn đỏ... Nhờ có chú chó thông minh, cô gái bệnh tật đã trở nên tự tin hơn.[mecloud]uaVialr8Ca[/mecloud]

Theo tin tức trên Daily Mail, chú chó Griffin là bạn đồng hành vô giá với cô Clare Syversten (sống ở Northolt, phía tây bắc London, Anh). Cô Clare mắc căn bệnh thoái hóa xương nên không thể đi lại được và phải ngồi xe lăn.

 

Trong hai năm qua, Griffin đã giúp cô chủ 26 tuổi của mình rất nhiều việc, trong đó có việc mặc quần áo, bấm máy giặt và thậm chí ấn nút xả bồn cầu. Ngoài ra Griffin cũng có thể giúp Syversten thay đổi các kênh truyền hình trên tivi.

 

Khi ra ngoài, chú chó thông minh này có thể ấn nút đèn đỏ ở chỗ giao cắt đường bộ, đặt rau quả, trái cây vào từng túi riêng. Griffin có thể lấy đồ tại những kệ thấp mà cô chủ không thể với tới hay đưa ví cho thu ngân để trả tiền mua sắm. 

 

Còn khi về đến nhà, Griffin có thể mở đóng cửa cho cô chủ, giúp cô chuyển từ xe lăn lên ghế, lên giường. Mỗi tối trước khi cô chủ đi ngủ, chú chó thông minh giúp cô cởi quần áo và đưa điện thoại di động khi cô chủ không với tới. Trong ảnh, Griffin đang tự mở cửa máy giặt.

 

Syversten cho biết: "Griffin đã giúp tôi lấy lại sự tự tin của mình. Tôi thực sự không thể sống mà không có người bạn này. Tôi nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn nếu liệt kê những điều Griffin không làm được".

Theo Linh An/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news