Tin mới

Chủ nhà trọ tự tử tại trụ sở công an, trên người có nhiều vết thương

Thứ năm, 18/10/2018, 09:26 (GMT+7)

Bà Nhung nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi được mời lên cơ quan công an làm việc. Nhóm người đưa bà Nhung vào viện cho biết nạn nhân tự sát bằng kéo.

Bà Nhung nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi được mời lên cơ quan công an làm việc. Nhóm người đưa bà Nhung vào viện cho biết nạn nhân tự sát bằng kéo.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Đời sống và pháp luật, Công lý, chiều ngày 13/10, Công an thị xã Ninh Hòa phối hợp với Công an xã Ninh Sim kiểm tra nhà nghỉ do bà Huỳnh Thị Nhung (45 tuổi, trú xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa) làm chủ, phát hiện có đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Sau đó, công an mời bà Nhung về trụ sở Công an thị xã Ninh Hòa làm việc. Khoảng 2 phút sau, một cán bộ công an phát hiện bà Nhung chảy máu nhiều từ vùng cổ. Bà Nhung được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Đến 22h15 cùng ngày, bà Nhung tử vong.

Gia đình đau đớn trước cái chết của bà Nhung. Ảnh Vietnammoi

Nhóm người đưa bà Nhung đến cho biết nạn nhân tự sát bằng kéo. Bệnh nhân Nhung nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, thở ngáp, tứ chi lạnh, da và niêm mạc nhợt, không bắt được mạch, điện tim nhịp nối, nghe rời rạc. Trên cơ thể nạn nhân có 6 vết thương, trong đó có 5 vết thương sâu. Cụ thể, bệnh nhân Nhung có 3 vết thương dưới ngực; 2 vết thương ở ngực, một vết thương sâu ở cổ.

Sau cái chết của bà Nhung, gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị khởi tố vụ án. Ông Nguyễn Trọng Chinh, chồng bà Nhung cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, tinh thần vợ ông bình thường, không mâu thuẫn với ai. Việc vợ ông tự sát như thông báo của Công an thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news