Tin mới

Chủ nhân ý tưởng lý giải vụ việc 2 cô gái mặc hở hang, dùng thân thể "bôi bẩn" Đà Lạt

Thứ ba, 14/08/2018, 10:43 (GMT+7)

Theo anh Tú, ekip chụp bộ ảnh 2 cô gái mặc hở hang, tạo dáng ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) muốn thực hiện điều gì đó mới mẻ, ra khỏi khuôn mẫu thông thường một chút.

Theo anh Tú, ekip chụp bộ ảnh 2 cô gái mặc hở hang, tạo dáng ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt) muốn thực hiện điều gì đó mới mẻ, ra khỏi khuôn mẫu thông thường một chút.

Những hình ảnh 2 cô gái ăn mặc phản cảm, tạo dáng tại khu du lịch Tuyệt Tình Cốc (xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) lan truyền khiến nhiều người bức xúc.

Trao đổi với PV vào sáng 14/8, anh Nguyễn Tú, Chủ tịch Công ty cổ phần TuArt (Hà Nội) xác nhận, ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh trên.

Theo anh Tú, bối cảnh Tuyệt Tình Cốc chỉ là một trong hàng trăm bối cảnh do công ty thực hiện hàng năm.

"Ekip chụp bộ ảnh này vì cả tôi, các bạn mẫu và các nhiếp ảnh gia đều muốn thực hiện điều gì đó mới mẻ, ra khỏi khuôn mẫu thông thường một chút. Chúng tôi cũng muốn thay đổi không khí cho cuộc sống thêm các gia vị hấp dẫn", anh Tú nói.

Chủ nhân ý tưởng lý giải vụ việc 2 cô gái mặc hở hang, dùng thân thể bôi bẩn Đà Lạt - Ảnh 1.

Ảnh do anh Tú cung cấp.

Vị Chủ tịch công ty này chia sẻ thêm, các bộ ảnh của TuArt sau khi đăng tải được rất nhiều bạn bè quốc tế lấy về và đưa lên các trang báo của họ. Nhiều người gửi lời khen tới ekip về sự phá cách, góc nhìn hiện đại.

"Thực ra thương hiệu của chúng tôi ở Việt Nam cũng nhiều người biết tới rồi, nhưng tôi muốn thông qua các bộ ảnh có thể tiệm cận và thu hút góc nhìn của cộng đồng rộng hơn", anh Tú chia sẻ.

Trước một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng, bộ ảnh vừa thực hiện với hai cô gái ăn mặc phản cảm và "bôi bẩn" , anh Tú nêu rõ, góc nhìn mỗi người khác nhau và có thể một số người chưa xem bộ ảnh hoặc chỉ nghe đồn đâu đó hay xem những clip không phải từ nguồn phát chính thức nên mới không bằng lòng.

"Khi làm nghệ thuật, lại là lúc muốn phá vỡ vỏ bọc cố hữu của nghệ thuật truyền thống thì việc thực hiện xong bộ ảnh, đưa lên, có người khen đẹp, người chê phản cảm cũng bình thường.

Cá nhân tôi là người yêu thích sự đổi mới, thay đổi về tư duy nên biết và chấp nhận 2 luồng thông tin. Tôi không cảm thấy phiền lòng về việc khen chê mà thậm chí còn vui vì những gì mình làm được sự đón nhận của dư luận", anh Tú bày tỏ.

Tuy nhiên, chủ nhân ý tưởng bộ ảnh trên thừa nhận "đôi khi sáng tạo và đam mê quá cũng gây nhiều hệ lụy".

Thông tin thêm về 2 người mẫu trong bộ ảnh, anh Tú cho biết, một mẫu là bạn Nguyễn Quỳnh, nickname: Quỳnh Ruby, người mẫu ảnh tự do và cô gái còn lại là Á hậu Thư Dung.

Thư Dung đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Miss perfect global beauty 2017 (hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu) tại Hàn Quốc hồi cuối năm 2017.

Chủ tịch Công ty TuArt khẳng định, bản chất bộ ảnh chỉ là thoả thuận dân sự và Facebook rất chặt chẽ nên nếu bộ ảnh thực hiện ở Tuyệt Tình Cốc được đăng lên dung tục, phản cảm sẽ bị khóa ngay.

"Nếu đơn vị chức năng xác nhận ekip làm như vậy sai, chúng tôi sẽ chấp nhận và quan điểm của TuArt luôn tuân thủ pháp luật.

Còn nghề của chúng tôi là vậy, nếu làm theo truyền thống chẳng ai muốn xem, làm phá cách có thể bị quy phá vỡ văn hoá truyền thống.

Vì thế, rất cần sự thông cảm của xã hội bởi mục đích chỉ vẽ thêm một màu sắc vào bức tranh muôn màu thôi", anh Tú nói thêm.

Vào tháng 2/2017, TuArt đã thực hiện bộ ảnh với 2 cô gái trẻ trong trang phục mát mẻ, không nội y, tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng ở hồ nước xanh ngắt thuộc xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng.

Ngay sau khi những hình ảnh, đoạn clip được tung lên mạng đã gây "bão" với hàng trăm nghìn lượt truy cập, bình luận với ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặc phản cảm