Tin mới

Chủ quán Bà Tám BOT Cai Lậy nhận được gần 100 cuộc gọi sau khi làm việc với Công an

Thứ sáu, 08/12/2017, 20:05 (GMT+7)

Bà Tỉnh, chủ quán Bà Tám BOT Cai Lậy cho biết, bà rất biết ơn khi được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bà muốn được "bình yên" sau những gì đã xảy ra.

Bà Tỉnh, chủ quán Bà Tám BOT Cai Lậy cho biết, bà rất biết ơn khi được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bà muốn được "bình yên" sau những gì đã xảy ra.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, chủ quán Bà Tám BOT, trú tại xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết trên báo Zing, chỉ trong buổi sáng 8/12, bà nhận gần 100 cuộc điện thoại.

Những người gọi cho bà Tỉnh là các tài xế và nhà báo, nhằm hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà sau khi biết tin chủ quán Bà Tám BOT làm việc với lãnh đạo Phòng An ninh xã hội (PA88), Công an tỉnh Tiền Giang vào chiều 7/12.

"Tôi biết mọi người quan tâm đến tôi, tôi rất cảm ơn nhưng tôi bị bệnh rồi. Các bạn đừng gọi nữa, hãy để tôi bình yên", người phụ nữ nói với nguồn trên.

Trước đó, theo báo Thời đại, ngày 7/12, Công an huyện Cai Lậy gửi giấy mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh đến trụ sở công an huyện này để "trao đổi một số việc có liên quan đến bà".

Bà Tỉnh nói trên báo Tuổi trẻ, do mệt nên bà dự định không lên. Tuy nhiên, Chiều 7/12, Công an xã Bình Phú đã đến nhà mời bà đến trụ sở Công an xã mà không được đem theo máy móc, dụng cụ ghi âm.

Buổi làm việc kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ. 

Chủ quán Bà Tám BOT Cai Lậy nhận được gần 100 cuộc gọi sau khi làm việc với Công an - Ảnh 1.

Quán nước của bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh

Lãnh đạo Phòng An ninh xã hội (PA88), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết trên báo Thời đại, mời bà Tỉnh lên chỉ để ghi nhận lại và trao đổi thông tin về việc bà từ chối nhận số tiền 10 triệu đồng của một người lạ mặt.

Tuy nhiên, theo báo Dân trí, không chỉ trao đổi về việc bà từ chối nhận 10 triệu đồng, Công an còn hỏi bà Tỉnh chuyện bà này nấu cháo cho tài xế qua trạm BOT Cai Lậy ăn.

Theo nguồn trên, tại đây, bà Tỉnh cho biết, lí do bà nấu cháo là để cúng người đã khuất mặt ăn, sau đó có mời mấy anh em tài xế ăn.

Quán nước Bà Tám BOT chuyên bán nước giải khát và lạp xưởng nằm cách trạm thu phí Cai Lậy khoảng 150 mét. Trong những ngày trạm thu phí BOT Cai Lậy thu phí (30/11 đến 4/12) có rất đông tài xế ghé quán Bà Tám BOT Cai Lậy để nghỉ ngơi, uống nước và ca hát.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news