Tin mới

Chủ quán bún chả Hương Liên: "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm"

Thứ ba, 24/05/2016, 08:48 (GMT+7)

Chủ quán bún chả Hương Liên: Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm

Tối 23/4, Tổng thống Mỹ Obama đã đi ăn bún cả Hương Liên (Lê Văn Hưu, Hà Nội). Tại đây, sau khi dùng bữa, Tổng thống Mỹ rất thân thiện, bắt tay chủ quán và nhiều người. Bà Liên cho biết "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm".

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến

Không giấu được cảm xúc khi chia sẻ với Zing.vn, chủ quán bún chả Hương Liên cho biết, bà rất vui và tự hào khi được tiếp đón Tổng thống Mỹ Barack Obama ghé qua. Chiều cùng ngày, đoàn kiểm tra vệ sinh của Bộ Y tế tới quán nhưng chưa thông báo gì.

Gần 20h, cửa hàng bà tiếp một vài vị khách cuối thì bất ngờ một đoàn nhiều người tới có camera ghi hình tới thông báo tổng thống Mỹ tới ăn tối. Bà ngạc nhiên nhưng vẫn nhanh nhẹn bắt tay vào chuẩn bị.

Theo bà Hương, người đứng đầu Nhà Trắng ăn ngon lành hết đĩa bún chả sau đó đặt thêm bốn suất mang về. Giá mỗi suất vẫn giữ nguyên 40.000 đồng. 

"Khi bước vào quán, Tổng thống Obama nở nụ cười rất tươi và bắt tay từng người một nói "Xin chào". Sau đó, ông và các nhân viên lên tầng 2, Tổng thống tự gọi món cho mình, ở quán tôi là có bún chả và nem. Ông đã gọi 2 suất bún chả cùng nem hải sản và nem cua. Ông Obama cùng một người Mỹ uống 2 chai bia" - chủ quán bún chả Hương Liên kể.

"Sau khi dùng xong bún chả, ông đi xuống. Tổng thống Mỹ rất thân thiện, bắt tay tôi và nhiều người trong quán. Bàn tay ông rất ấm và mềm. Đây là kỷ niệm không bao giờ tôi quên", bà kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news