Tin mới

Chủ quán cafe không biết vì sao công an kiểm tra 2 cô gái rồi đưa vào trung tâm xã hội

Thứ sáu, 29/09/2017, 09:35 (GMT+7)

Liên quan đến việc 2 cô gái xinh đẹp đi uống cà phê không mang chứng minh nhân dân bị đưa vào trung tâm xã hội theo diện người vô gia cư, anh V., chủ quán cà phê đã kể lại ngọn nguồn sự việc.

Liên quan đến việc 2 cô gái xinh đẹp đi uống cà phê không mang chứng minh nhân dân bị đưa vào trung tâm xã hội theo diện người vô gia cư, anh V., chủ quán cà phê đã kể lại ngọn nguồn sự việc.

Trên tờ soha/Trí thức trẻ, anh V. cho biết, khoảng 15h ngày 18/9, Nhung và Kiều từ quận 2 xuống quán anh để uống cà phê. Do quán đang sửa chữa, chưa Khai trương nên 5 người mua cà phê về ngồi uống trong quán.

Đến 16h, lực lượng Công an phường Tam Bình đi tuần tra kiểm tra hành chính các hộ kinh doanh trên địa bàn.

Khi kiểm tra quán cà phê nơi Nhung và Kiều ngồi, 3 người nam xuất trình được CMND, riêng Nhung và Kiều đã không xuất trình được CMND và bất cứ giấy tờ nào chứng minh nhân thân nên bị mời về trụ sở Công an phường Tam Bình làm việc.

"Tôi mới về đây làm. Nếu chính quyền họ kiểm tra hành chính quán tôi sai thì tôi chịu trách nhiệm đóng phạt, nhưng không biết sao họ lại kiểm tra Nhung và Kiều rồi đưa vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội nhanh vậy.

Nhung và Kiều đều khẳng định, cả hai hợp tác với cơ quan chức năng. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Trên tờ VTC news, chủ quán cafe này cũng thông tin thêm, sau khi Nhung và Kiều được mời về công an phường, anh đã đến Công an phường Tam Bình để làm thủ tục bảo lãnh cho 2 người này nhưng không được chấp nhận.

“Lúc tới trụ sở công an, tôi gặp anh Dũng là cảnh sát khu vực và xin bảo lãnh cho Nhung với Kiều nhưng anh ấy nói “hồ sơ đã được lập đưa đi Trung tâm tiếp nhận đối tượng xã hội Bình Triệu, chủ tịch phường đã ký rồi”.

Ở đồn công an, Nhung mếu máo rồi đưa số điện thoại của mẹ Nhung cho tôi rồi nói: “Đây là số điện thoại của mẹ em, anh gọi giúp nói với mẹ em lấy giấy tờ đưa em về nhà với”.

Sau đó, tôi gọi điện cho mẹ của Nhung nhưng khi chạy sang quận 2 đón cô Nghĩa (mẹ Nhung - PV) thì quay lại đã không kịp nữa”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news