Tin mới

Chú rể liều lĩnh rước dâu bằng xe nâng ở "miền tây xứ Nghệ"

Thứ năm, 09/02/2017, 14:44 (GMT+7)

Những hình ảnh chú rể liều lĩnh rước dâu bằng xe nâng ở "miền tây xứ Nghệ" đang khiến dư luận xôn xao.

Những hình ảnh chú rể liều lĩnh rước dâu bằng xe nâng ở "miền tây xứ Nghệ" đang khiến dư luận xôn xao.

Trong 2 ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo trên chiếc xe nâng trong đám cưới ở "miền Tây xứ Nghệ". Cụ thể, chiếc bệ đỡ hàng của chiếc xe nâng trở thành chiếc ghế đặc biệt cho cô dâu và chú rể ngồi. Xung quanh "chiếc ghế" được trang trí bằng bóng bay và nơ. Chiếc xe nâng đã nâng cặp đôi lên khoảng trên 3m.

Chú rể liều lĩnh rước dâu bằng xe nâng ở "miền tây xứ Nghệ". Ảnh internet

Ngay sau khi hình ảnh đám cưới trên được xuất hiện trên mạng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú và vào chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, hình ảnh màn rước dâu này rất độc đáo nhưng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Có thành viên còn cho rằng đây là "cặp cô dâu, chú rể liều lĩnh nhất năm". Vì khi ngồi xe nâng rước dâu sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn như vướng phải đường dây điện, hoặc máy móc gặp trục trặc trong lúc vận hành.

Theo tin tức báo Lao Động, VnExpress, đám cưới dẫn ra vào ngày 8/2, tại xóm Đông Lại, xã Phú Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Chú rể tên H. (SN 1983), cô dâu sinh năm 1996. Do nhà cô dâu, chú rể cách nhau 500m nên chú rể đã mượn chiếc xe nâng của hàng xóm đã rước dâu.

Trả lời PV báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Minh Chuân, chủ tịch UBND xã Phú Thành, huyện Yên Thành cho hay sau khi nhận được phản ánh, ban văn hóa xã đã mời vợ chồng lên trụ sở làm việc trước mắt là tuyên truyền, rút kinh nghiệm vì dùng xe nâng rước dâu là nguy hiểm.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức trong ngày