Tin mới

Chủ shop quần áo đánh chị lao công đã đến tận nhà xin lỗi

Thứ ba, 21/05/2019, 10:09 (GMT+7)

Chủ shop quần áo tại Quảng Trị đã đánh chị lao công giữa phố vì bị nhắc nhở xả rác bừa bãi đã cùng người thân đến tận nhà xin lỗi.

Theo tin tức từ Dân Trí, chiều ngày 20/5, chị T.T.Y.L. (SN 1993), chủ cửa hàng bán quần áo trên đường Nguyễn Trãi, TP Đông Hà (Quảng Trị) đã cùng người thân đến nhà riêng chị Dương Hoa (SN 1972), công nhân Công ty CP Môi trường và Đô thị TP Đông Hà để nói lời xin lỗi.

Được biết, chị L. chính là người có hành vi tấn công chị Hoa khi bị chị Hoa nhắc nhở về việc xả rác bừa bãi.

Chủ shop quần áo tấn công chị lao công giữa phố. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ trẻ dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy rồi chỉ tay vào mặt. Điều đáng nói là thời điểm xảy ra vụ việc  trên mặt đường xuất hiện nhiều bao rác.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bất bình trước hành vi của chủ cửa hàng quần áo này.

Theo lời trần tình của chị Hoa, vào 15h ngày 19/5, chị quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Khi đã dọn sạch đoạn đường qua shop bán quần áo thì chủ cửa hàng này lại ném rác tứ tung. Thấy thế, chị Hoa đã lên tiếng nhắc nhờ thì giữa 2 người xảy ra xích mích. Điều đáng nói là khi chị Hoa đi thì chủ cửa hàng này lại ném rác tứ tung trên đường khiến hai người xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.

Trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị), cho biết đã nắm được sự việc và đã chỉ đạo công an vào cuộc để làm rõ vụ việc vào sáng nay.

"Dù không nhận được đơn thư, nhưng khi phát hiện có sự việc xô xát giữa chị lao công và chủ quán shop qua clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã chỉ đạo công an thành phố làm rõ vụ việc" - ông Thắng nói.

Theo ông Thắng, đây là trường hợp rất thiếu văn hóa trong ứng xử với nhau. Trong hai người nếu ai có hành vi vi phạm phát luật thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news