Tin mới

Chủ spa bị tố cắt mí mắt hỏng cho khách tắt điện thoại, dọn đi trước khi đoàn kiểm tra đến

Thứ tư, 22/11/2017, 08:08 (GMT+7)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định cơ sở spa thực hiện việc cắt mí mắt cho chị L.A. chỉ là quán cắt tóc, gội đầu.

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định cơ sở spa thực hiện việc cắt mí mắt cho chị L.A. chỉ là quán cắt tóc, gội đầu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Liên quan đến vụ việc cơ sở spa ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội bị tố cho một người phụ nữ bị hỏng gây xôn xao những ngày qua, ngày 21/11, ông Nguyễn Việt Cường - Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành của quận Hoàng Mai đã xuống kiểm tra cơ sở spa nói trên.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, chỉ còn lại một ngôi nhà và hai cái khóa cửa, người thuê cửa hàng đã dọn đồ đi và tắt điện thoại.

"Qua kiểm tra, cơ sở spa không có giấy phép hành nghề y dược, đó chỉ là điểm gội đầu. Theo quy định, chủ cơ sở sẽ bị phạt 60 triệu đồng", ông Cường thông tin.

Còn vị tổ trưởng dân phố ở đây cho biết, khoảng gần 2 tháng nay, có một người phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu.

Hiện nay, các lực lượng chức năng vẫn đang liên hệ với chủ spa để làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 17/11 chị L.A. đã đến cơ sở spa của chị Trần Thị Tình ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai để cắt mí và bọng mỡ.

Sau khi làm xong, chị L.A. về nhà thì được người thân chụp ảnh đăng lên mạng xã hội với nhiều lo lắng về việc mí mắt bị hỏng.

Hình ảnh mắt chị A. đỏ, sưng vù, hai vết khâu khá thô khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news