Tin mới

Chủ tịch Đà Nẵng lần đầu nói về lô biệt thự "tuyệt mật" trên núi Sơn Trà

Thứ năm, 26/10/2017, 15:25 (GMT+7)

Trước thông tin cho rằng lô biệt thự L09 ở núi Sơn Trà mà một số quan chức phát biểu rằng đó là "tuyệt mật", ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã lên tiếng.

Trước thông tin cho rằng lô biệt thự L09 ở núi Sơn Trà mà một số quan chức phát biểu rằng đó là "tuyệt mật", ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã lên tiếng.

Ngày 26/10, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức họp báo thường kỳ quý III năm 2017 dưới sự chủ trì của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Các phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã đề nghị UBND TP Đà Nẵng cung cấp thông tin về lô biệt thự có tên L09 tọa lạc ở núi . Theo đó, các cơ quan báo chí đề nghị UBND TP Đà Nẵng cho biết người nào hoặc đơn vị nào đang sở hữu biệt thự trên.

Trước đó, khi trả lời báo chí, ông Nguyễn Thành Tiến, Phó Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng, đã khẳng định rằng lô biệt thự L09 nằm trong dự án phát triển khu biệt thự Suối Đá. Tuy nhiên, ông Tiến nhấn mạnh rằng, thông tin về lô biệt thự này và người đang sở hữu nó là thông tin "tuyệt mật".

Chủ tịch Đà Nẵng lần đầu nói về lô biệt thự tuyệt mật trên núi Sơn Trà - Ảnh 1.

Chủ nhân lô biệt thự L09 vẫn chưa được tiết lộ

Trả lời báo chí, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, bác bỏ nội dung cho rằng thông tin về lô biệt thự này là tuyệt mật. Ông Thơ cho biết, Thanh tra Chính phủ, Cơ quan điều tra Bộ Công an đang thanh tra lô đất này và khi có kết quả sẽ báo cáo cụ thể.

Chủ tịch Đà Nẵng lần đầu nói về lô biệt thự tuyệt mật trên núi Sơn Trà - Ảnh 2.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, nói thông tin lô biệt thự L09 không bí mật

"Tôi không hiểu sao anh Tiến lại nói đây là thông tin tuyệt mật nhưng hoàn toàn không phải vậy.

Lô đất biệt thự này đang được thanh tra, kiểm tra từ nhiều cơ quan có chức năng. Nó là căn biệt thự bình thường chứ không mật gì cả.

Thông tin về lô đất này báo chí đã đăng rồi. Trước đây nó là biệt thự mẫu của dự án để người ta xem và mua. Sau đó, dự án ế ẩm không ai mua cả nên đã hủy bỏ.

Còn bây giờ chủ nhân là ai, nó sai phạm như thế nào thì các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra. Cơ quan kiểm tra của Thành ủy, cơ quan điều tra sẽ trả lời cụ thể", ông Thơ nói nhưng từ chối nhắc đến chủ nhân hiện tại của lô biệt thự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news