Tin mới

Chủ tịch FLC đến tận nhà trao thưởng 500 triệu đồng cho Bùi Tiến Dũng

Thứ bảy, 03/02/2018, 09:37 (GMT+7)

Chiều 2/2, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC - chủ sở hữu CLB bóng đá FCL Thanh Hóa, đã về nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng trao tận tay số tiền thưởng 500 triệu đồng đã hứa trước đó.

Chiều 2/2, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC - chủ sở hữu CLB bóng đá FCL Thanh Hóa, đã về nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng trao tận tay số tiền thưởng 500 triệu đồng đã hứa trước đó.

Theo báo Người Lao Động, Dân việt, chiều 2/2, ông Trịnh Văn Quyết đã về tận nhà Thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa để trao 500 triệu đồng tiền thưởng mà ông đã hứa trước đó cho tuyển thủ này khi góp công lớn cùng tuyển U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết U23 Châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc vừa qua.

Trước đó, trong ngày 24/1, sau khi U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Quatar với tỉ số 4-3 trên chấm luân lưu nghẹt thở và giành quyền vào chơi trận chung kết, ông Trịnh Văn Quyết đã tuyên bố "thưởng nóng" đội tuyển 1 tỉ đồng và cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng (thành viên CLB FLC Thanh Hóa) 500 triệu đồng.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, trao thưởng số tiền 500 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiều 2/2.

"Hôm nay về thăm quê nhà Dũng và trao tặng phần thưởng 500 triệu đồng, đây là lời cảm ơn từ cá nhân tôi với những cống hiến xuất sắc của em tại giải U23 châu Á vừa qua. Sự nghiệp của cầu thủ gắn liền với sân cỏ. Chúc em ngày càng tập luyện và thi đấu tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành công vững chắc trong màu áo câu lạc bộ FLC Thanh Hoá cũng như màu áo đội tuyển Quốc gia", ông Quyết bày tỏ trên Facebook cá nhân, đăng kèm 2 bức ảnh về nhà thủ môn Tiến Dũng.

Ông chủ CLB FLC Thanh Hóa trò chuyện với bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (SN 1997) là một trong những cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong màu áo U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á 2018. Sau chiến tích của U23 Việt Nam, Tiến Dũng đang nổi lên như một hiện tượng và liên tục được người hâm mộ săn đón.

Ngay sau khi 1 công ty truyền thông tuyên bố sở hữu hình ảnh của Tiến Dũng và đưa ra bảng chào giá hàng ngàn USD, anh đã bị CLB chủ quản ra thông cáo phản đối. Hiện CLB FLC Thanh Hóa cũng đã gửi văn bản tới Công ty truyền thông Orion Media để làm rõ thông tin khai thác hình ảnh Tiến Dũng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news