Tin mới

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo điều tra vụ hành hung hai phóng viên

Chủ nhật, 06/11/2016, 21:40 (GMT+7)

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung hôm nay 6/11 đã yêu cầu công an thành phố điều tra làm rõ và xử lý nghiêm vụ hai phóng viên bị hành hung trong quá trình tác nghiệp.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung hôm nay 6/11 đã yêu cầu công an thành phố điều tra làm rõ và xử lý nghiêm vụ hai phóng viên bị hành hung trong quá trình tác nghiệp.

Theo thông tin được báo Người Lao động, Tuổi trẻ và Tri thức trực tuyến đưa ngày 6/11, ông Nguyễn Đức Chung đã ra văn bản yêu cầu Công an thành phố Hà Nội phải khẩn trương điều tra và xử lý nghiêm vụ 2 phóng viên bị hành hung trong quá tình tác nghiệp tại huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Cụ thể, ngày 6/11, các phương tiện báo chí, truyền thông đã đăng tải thông tin về việc 2 phóng viên của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Báo Pháp luật Việt Nam bị hành hung.

Ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu xử lí nghiêm vụ hành hung 2 phóng viên

Sự việc xảy ra trong quá trình tác nghiệp tại khu giết mổ động vật tập trung trên địa bàn huyện Thanh Oai. Khoảng 2h sáng ngày 6/11, khi đang tác nghiệp tại một lò giết mổ động vật tại huyện Thanh Oai, 2 phóng viên đã bất ngờ bị một nhóm côn đồ hành hung. Hai nạn nhân là phóng viên Nguyễn Tùng (đài truyền hình kỹ thuật số VTC) và Phạm Hiển (Báo pháp luật Việt Nam). Hai phóng viên đã phải nhập viện cấp cứu. 

Anh Tùng cho biết, các đối tượng hung hãn dùng vật cứng đánh vào đầu anh và đồng nghiệp, rồi tự ý tước đoạt tài sản, giấy tờ tùy thân gồm chứng minh thư nhân dân, điện thoại.

Một số người sau khi nhìn thấy đã đưa anh vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng choáng váng, khó thở. Lúc này, nhiều người có mặt chứng kiến sự việc.

Theo yêu cầu, kết quả điều tra báo cáo về UBND thành phố Hà Nội trước ngày 20/11.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news