Tin mới

Chủ tịch huyện nói về biểu quyết khai trừ Đảng ông Võ Hòa Thuận

Chủ nhật, 11/03/2018, 10:02 (GMT+7)

Lãnh đạo huyện Bến Lức cho biết đã nhận được biểu quyết khai trừ Đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, tuy nhiên đó vẫn chưa phải hình thức xử lý chính thức.

Lãnh đạo huyện Bến Lức cho biết đã nhận được biểu quyết khai trừ Đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, tuy nhiên đó vẫn chưa phải hình thức xử lý chính thức.

Ngày 10/3, trao đổi với PV, ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết, huyện đã nhận được báo cáo biểu quyết của Đảng ủy xã Nhựt Chánh về việc xử lý Đảng viên .

"Qua biểu quyết, lấy ý kiến của chi bộ, xem xét bản kiểm điểm của Đảng viên Võ Hòa Thuận, Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã kỷ luật khai trừ Đảng.

Tuy nhiên, để có kết luận, hình thức xử lý chính thức đối với Đảng viên Võ Hòa Thuận thì phải chờ kết luận của Đảng ủy huyện Bến Lức.

Trường Tiểu học Bình Chánh, nơi xảy ra vụ việc.

Hiện, Đảng ủy huyện vẫn đang xem xét để có quyết định xử lý ông Thuận hay không. Dự kiến đầu tuần sau sẽ có kết quả xử lý", ông Tươi thông tin.

Trước đó, ngày 9/3, Thường trực Đảng ủy xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) đã tổ chức cuộc họp để làm rõ tính chất vi phạm của Đảng viên Võ Hòa Thuận.

Ông Thuận là người liên quan và có ảnh hưởng lớn trong vụ việc cô giáo quỳ xin lỗi, gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận.

Sau khi biểu quyết, xem xét bản kiểm điểm, ý kiến của Chi bộ ấp 6, Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã khai trừ khỏi Đảng đối với đảng viên Võ Hòa Thuận.

Trước đó, ngày 28/2, 4 phụ huynh trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) đến trường yêu cầu cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4 giải thích lý do tại sao bắt con họ quỳ gối trong giờ học, dù có một số em thuộc diện khá giỏi.

 

Ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh đã đại diện xin lỗi 4 phụ huynh, đồng thời sẽ tìm hiểu rõ vụ việc, xử lý đối với cô N., nhưng không được chấp thuận.

Ông Võ Hòa Thuận, một trong số 4 phụ huynh sau đó muốn cô N. quỳ như cách mà cô đã phạt con họ.

Cô N. sau đó quỳ gối xin lỗi phụ huynh, trước sự chứng kiến của các giáo viên khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news