Tin mới

Chủ tịch nước gửi thư khen cán bộ chắn gió cho dân trên cầu Bãi Cháy

Thứ tư, 24/08/2016, 09:59 (GMT+7)

Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa có thư khen cán bộ của Học viện Cảnh sát nhân dân đã có hành động nhân văn, giúp đỡ người dân đi xe máy trên cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa có thư khen cán bộ của Học viện Cảnh sát nhân dân đã có hành động nhân văn, giúp đỡ người dân đi xe máy trên cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, Công an Nhân dân, ngày 23/8, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư khen tới cán bộ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT- Công an TP Hà Nội và Học viện Cảnh sát nhân dân.[mecloud]XpY16dzNjb[/mecloud]

Trong thư viết: "Qua truyền thông, tôi được biết trong thời gian cơn bão số 3 đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc, gây mưa lớn, Thiếu úy Nguyễn Mạnh Nam và Thiếu úy Nguyễn Văn Long, cán bộ đội CSGT số 6, phòng CSGT - Công an TP Hà Nội đã tận tình cứu giúp người dân gặp nạn trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông ( Hà Nội).

Tại tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí lái xe Nguyễn Xuân Nam và Vũ Huy Công của Học viện Cảnh sát nhân dân, khi đang di chuyển trên cầu Bãi Cháy, đã điều khiển xe ô tô làm vật chắn gió, giúp người dân đi xe máy qua cầu được an toàn trong lúc gió giật rất mạnh.

Những cử chỉ trên được dư luận khen ngợi mang đậm tính nhân văn, thể hiện bản chất tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân".

[mecloud]Xg9z4s7f5A[/mecloud]

Chủ tịch nước Trần Đại Quang biểu dương những cử chi nghĩa tình này và mong rằng các cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Nhân dân phát huy truyền thống "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy, làm nhiều việc tốt hơn nữa để xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news