Tin mới

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vào thăm ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ ba, 13/01/2015, 11:26 (GMT+7)

Sáng nay (13/1), nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm hỏi, động viên kích lệ tinh thần ông Nguyễn Bá Thanh.

Sáng nay (13/1), nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm hỏi, động viên kích lệ tinh thần ông Nguyễn Bá Thanh.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, 8h ngày 13/1, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Nguyễn Minh Triết đã động viên và khích lệ tinh thần của ông Thanh hiện đang nằm trên giường bệnh tại khoa Ung Bướu, bệnh viện Đà Nẵng.

Ngoài ra, sáng cùng ngày, Uỷ viên Bộ chính trị, trưởng Ban Tổ chức trung uơng Tô Huy Rứa cùng đoàn lãnh đạo trung ương đã đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng thăm hỏi sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh (trưởng Ban Nội chính trung ương) đang được điều trị bệnh tại đây. 

Ông Nguyễn Bá Thanh

Cùng đoàn này còn có lãnh đạo của Thành uỷ Đà Nẵng, ông Trần Thọ (Bí thư) và ông Nguyễn Xuân Anh (ủy viên dự khuyết trung ương, phó Bí thư). 

Video tham khảo :Người dân ra sân bay chờ dù ông Nguyễn Bá Thanh chưa về:

 

Về tình hình sức khỏe mới nhất của ông Nguyễn Bá Thanh, nguồn tin này cũng cho hay hiện sức khỏe của ông Thanh ổn định, và đang được các bác sĩ theo dõi. Đặc biệt các bác sĩ y học cổ truyền của quân đội cũng đã vào cuộc để chữa trị cho ông Thanh.

Trước đó, tối ngày 9/1, chuyên cơ y tế chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng. Ngay sau đó, ông Thanh được xe cứu thương chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news