Tin mới

Chủ tịch nước Trần Đại Quang xin vắng mặt buổi tiếp xúc cử tri

Thứ bảy, 05/05/2018, 11:02 (GMT+7)

Vì lý do bận công tác và chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 7 sắp diễn ra, Chủ tịch nước Trần Đại Quang xin vắng mặt trong buổi tiếp xúc với cử tri TP.HCM.

Vì lý do bận công tác và chuẩn bị cho Hội nghị Trung ương 7 sắp diễn ra, Chủ tịch nước Trần Đại Quang xin vắng mặt trong buổi tiếp xúc với cử tri TP.HCM.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, ngày 5/5, tổ đại biểu Quốc hội số 1 (Đoàn ĐBQH TP.HCM) đã đến tiếp xúc với cử tri ba quận 1, 3 và 4 trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc trong thời gian tới.

Dự tiếp xúc hôm nay có Thiếu tướng Ngô Tuấn Nghĩa - Chính ủy Bộ tư lệnh TP.HCM, ông Phan Nguyễn Như Khuê - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH TP.HCM, ông Lâm Đình Thắng - Phó bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang là một thành viên thuộc tổ đại biểu Quốc hội này nhưng hôm nay ông đã vắng mặt.

Theo ông Phan Nguyễn Như Khuê, Chủ tịch nước Trần Đại Quang không đến tiếp xúc cử tri TP.HCM do bận công tác và đang chuẩn bị cho hội nghị Trung ương 7 sẽ diễn ra trong tuần tới nên xin phép vắng mặt.

Buổi tiếp xúc diễn ra trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV, dự kiến khai mạc vào ngày 21-5.

Lần tiếp xúc gần đây nhất của Chủ tịch nước với cử tri TP.HCM là vào ngày 13-10-2017 tại hội trường Quận ủy Q.3.

Cử tri TP.HCM hôm đó đã thăm hỏi sức khỏe chủ tịch nước, đồng thời nêu nhiều ý kiến về tình trạng tham nhũng.

Trả lời cử tri, ông Trần Đại Quang cho biết trung ương sẽ tập trung phát hiện và xử lý các hành vi nhũng nhiễu người dân và doanh nghiệp, tập trung vào lĩnh vực dễ phát sinh tiêu cực.

Đồng thời sẽ đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng, làm tốt khâu thu hồi tài sản các đối tượng tham nhũng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news