Tin mới

Chủ tịch Phú Quốc xin lỗi tài xế xe ôm

Thứ hai, 14/11/2016, 20:53 (GMT+7)

Chủ tịch huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã trực tiếp xin lỗi tài xế xe ôm Nguyễn Văn Thương về một công văn gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự ông Thương.

Chủ tịch huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã trực tiếp xin lỗi tài xế xe ôm Nguyễn Văn Thương về một công văn gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự ông Thương.

Thông tin trên được báo Pháp luật TP HCM, báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, vào ngày 14/11, ông Đinh Khoa Toàn, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Thương (ngụ ở khu phố 7, thị trấn Dương Đông).

Tại buổi làm việc, UBND huyện Phú Quốc đã rút lại Công văn số 165/VP-NCPC do Văn phòng ủy ban huyện ban hành đầu năm 2012 truyền đạt ý kiến của ông Toàn khi đó còn là phó chủ tịch huyện về vụ việc liên quan đến ông Thương.

Tại buổi làm việc, ông Toàn cũng trực tiếp xin lỗi ông Thương cùng gia đình.

Ông Nguyễn Văn Thương. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Được biết, ông Thương làm nghề xe ôm chống tiêu cực từng được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang tuyên dương vào năm 2004. Từ tố cáo của ông Thương, nhiều người đã bị vạch trần. Sau đó, ông Thương tham gia viết và làm việc cho một văn phòng luật sư ở Phú Quốc.

Vào ngày 28/2/2012, Văn phòng UBND huyện Phú Quốc ban hành công văn 165, về việc giao công an huyện kiểm tra xem ở Phú Quốc có ai hợp đồng hoặc thuê tư vấn pháp luật thì giáo dục họ biết việc làm sai trái, lường gạt của ông Thương.

"Xử lý ông Thương theo pháp luật nếu có hậu quả thu tiền của dân. Thông báo công khai để ngăn chặn hành vi lường gạt, làm việc với ông Thương, cam kết trả danh thiếp, giấy giới thiệu của cơ quan báo chí, không lường gạt dân nữa", công văn nêu.

Ông Thương cho rằng những ý kiến chỉ đạo trên là bịa đặt, trái pháp luật và ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của ông nên yêu cầu UBND huyện Phú Quốc hủy bỏ văn bản 165.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chống tiêu cực