Tin mới

Chủ tịch UBND xã thừa nhận 'mây mưa' với cấp dưới trong clip dài 4 phút

Thứ ba, 21/07/2020, 10:08 (GMT+7)

Cảnh ân ái của Chủ tịch xã Thanh Chi và nữ Chủ tịch Hội nông dân xã được gửi kèm cùng lá đơn nặc danh đã khiến hai người phải thừa nhận hành vi của mình.

Thông tin mới nhất trên báo An ninh tiền tệTri thức trực tuyến cho hay mới đây, sáng ngày 20/7, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận bà nhận được lá đơn nặc danh tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông N.D.M (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương) và bà N.T.T (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi).

Theo đó, lá đơn kèm cùng với một USB chứa clip dài 4 phút ghi lại cảnh 'mây mưa' của 2 người này.

Chủ tịch xã thừa nhận là nhân vật chính trong đoạn clip dài 4 phút. Ảnh: Internet

UBKT huyện ủy đã mời cả hai lên làm việc. tại đây, ông M. và bà T. thừa nhận hành vi và đã viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật.

Chia sẻ với báo giới, ông Trình Văn Nhã, Phó bí thư Huyện ủy Thanh Chương, xác nhận và cho biết việc quan hệ bất chính giữa ông M. và bà T. là có thật. Sáng 20/7, ông M. đã có đơn nghỉ việc với lý do sức khỏe, uy tín thấp.

Cũng theo ông Nhã, quan điểm của Huyện ủy là có sai phạm thì phải xử lý, không thể cho thôi việc mà phải xử lý đến nơi đến chốn.

UBKT Huyện ủy đã vào cuộc xác minh để có hình thức kỷ luật phù hợp.

Ông M. sinh năm 1965 và bà T. sinh năm 1990. Cả hai người đều đã có gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news