Tin mới

Chủ tịch xã bị người dân quay lại clip vào nhà nghỉ: Lời kể người quay clip

Thứ bảy, 24/03/2018, 18:16 (GMT+7)

Người dùng tài khoản facebook ThuBa Giang đăng tải đoạn chú thích “Chủ tịch xã Khánh Hải (Trần Văn Thời, Cà Mau) Trần Triều Tiên dắt gái vô nhà nghỉ” với hàng trăm lượt chia sẻ, chủ yếu là dân sinh sống ở Cà Mau.

Người dùng tài khoản Facebook ThuBa Giang đăng tải đoạn chú thích “Chủ tịch xã Khánh Hải (Trần Văn Thời, Cà Mau) Trần Triều Tiên dắt gái vô nhà nghỉ” với hàng trăm lượt chia sẻ, chủ yếu là dân sinh sống ở Cà Mau.

Theo tin tức trên báo Đất ViệtTiền Phong đăng tải, mới đây, tài khoản Facebook tên Thu Ba Giang đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là chủ tịch xã vào nhà nghỉ với một cô gái lạ mặt khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Theo đó, tài khoản Facebook này còn chú thích rõ ràng tên người đàn ông là Trần Triều Tiên - Chủ tịch xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Người đăng tải clip cho biết Chủ tịch xã Khánh Hải vào nhà nghỉ với một cô gái hơn 1 tiếng đồng hồ - Ảnh: Facebook

Người này nói phát hiện ông Tiên cùng cô goá phụ trẻ, bán cà phê ở gần trụ sở xã Khánh Hải, vào phòng Nhà nghỉ Phúc Linh, ở Kinh Hãn, xã Khánh Hải, lúc 8 giờ 16 phút ngày 27/1/2017.

Hai người vào cùng phòng, rồi goá phụ trẻ ra về trước, bịt khẩu trang, đi xe máy. Khi cửa phòng mở, đoạn clip ghi được ông Trần Triều Tiên ở trần, mặc quần đùi, vội vàng khép cửa và không tiếp chuyện.

Ông Lê Phong, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời nói: “Tôi có facebook, để xem lại, sẽ thông tin”.

Bà Ba cho biết cô gái trẻ lên xe bỏ chạy khi bị phát hiện quay clip - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Phụ nữ & Gia đình, chủ nhân đoạn clip cho biết mình tên Giảng Thu Ba, sống ở ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời). Thời gian gần đây, gia đình bà Ba có nguyện vọng muốn xây lại nhà nhưng ông Trần Triều Tiên - Chủ tịch UBND xã Khánh Hải không cấp phép. Hiện tại, cả nhà bà Ba phải sống trong căn nhà hư hỏng nặng, không có điện nước vô cùng khổ sở.

Khoảng 2 tháng trước, bà gọi điện cho ông Tiên để xin xây lại nhà một lần nữa nhưng ông Tiên nói mình đang đi công tác. Vô tình bà phát hiện ông Tiên vào nhà nghỉ với một cô gái trẻ sống tại địa phương nên dùng điện thoại quay lại. Được biết, ông Tiên đã có vợ con.

Khi người quay clip định đẩy cửa vào phòng, người đàn ông xua tay chống trả - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, bà Giảng Thu Ba cho biết, đã gởi đơn đến Huyện uỷ Trần Văn Thời, UBND huyện Trần Văn Thời và Đảng uỷ xã Khánh Hải để làm rõ lối sống tha hoá, mất phẩm chất đạo đức khi ông Chủ tịch có vợ con, gia đình riêng.

Ông Lê Phong, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời cho biết, sẽ kiểm tra và xử lý vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news