Tin mới

Chủ tịch xã kể về hành trình cảnh sát dùng xe bọc thép vây bắt tội phạm trốn nã ở Sơn La

Thứ năm, 28/06/2018, 19:47 (GMT+7)

Lãnh đạo địa phương cho biết, lực lượng chức năng đã điều khoảng 5 đến 6 xe bọc thép và hàng trăm cán bộ vây bắt nhóm tội phạm ma túy trốn nã.

Lãnh đạo địa phương cho biết, lực lượng chức năng đã điều khoảng 5 đến 6 xe bọc thép và hàng trăm cán bộ vây bắt nhóm tội phạm ma túy trốn nã.

Tối 27/6, mạng xã hội lan truyền clip và hình ảnh ghi cảnh đoàn xe đặc chủng, xe bọc thép của lực lượng công an xuất hiện ở nơi được cho là bản Tà Dê của xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Nhưng người chia sẻ hình ảnh, clip kèm theo nội dung cho rằng, lực lượng cảnh sát đang tiến hành vây bắt một nhóm tội phạm ma túy.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Tếnh A Chìa, Chủ tịch xã Lóng Luông cho biết, cuộc vây ráp này xảy ra khoảng 8h sáng (27/6) tại hai thôn Lũng Xá và Tà Dề của xã.

Chủ tịch xã kể về hành trình cảnh sát dùng xe bọc thép vây bắt tội phạm trốn nã ở Sơn La - Ảnh 1.

Hiện trường vây bắt. Ảnh: Anh Thắng.

"Tôi quan sát tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã huy động khoảng 5 đến 6 xe bọc thép và hàng trăm cán bộ đến vây ráp, nổ súng bắt các đối tượng", ông Chìa nói.

Ông cho hay, một trong số nghi phạm bị bắt là Nguyễn Thanh Tuân (quê Hải Dương) đang mang lệnh truy nã đặc biệt về ma túy.

"Chúng tôi đứng vòng ngoài kiểm soát, không cho người dân vào khu vực truy bắt các đối tượng. Địa điểm vây bắt cách trung tâm xã đi vào sâu khoảng 10km", ông Chìa thông tin.

Chiều 28/6, Thiếu tướng Lương Tam Quang (người phát ngôn Bộ Công an) cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết, sẽ có thông tin đăng tải chính thức trên Cổng thông tin của bộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news