Tin mới

Chủ tịch xã thông tin lý do vào nhà nghỉ

Thứ năm, 25/01/2018, 16:12 (GMT+7)

Liên quan clip được cho là chủ tịch xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) vào nhà nghỉ cùng nhân viên, vị Chủ tịch này đã lên tiếng về vụ việc.

Liên quan clip được cho là chủ tịch xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) vào nhà nghỉ cùng nhân viên, vị Chủ tịch này đã lên tiếng về vụ việc.

 

Thông tin trên VietNamNet, ông Lê Xuân Th., Chủ tịch xã Thuần Lộc thừa nhận hình ảnh trong clip ghi tại nhà nghỉ ở xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa) là hình của ông.

 

Theo Chủ tịch xã Thuần Lộc, sự việc xảy ra vào thứ 7 ngày 20/1. Lúc này, ông Th.  đang đi có việc gia đình, khi đến đoạn đường trên thì quá đau bụng. Tình thế cấp bách nên buộc ông phải vào nhà nghỉ gần đó.

Chủ tịch xã, Thanh Hóa

 

Hình ảnh cắt từ clip

Vị chủ tịch cũng khẳng định không có chuyện ông vào nhà nghỉ cùng 1 người phụ nữ và bị bắt quả tang. 

 

Theo Dân tríLao động, trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền những đoạn clip có nội dung ghi lại cảnh được cho là Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) có những hành động tình tứ với một phụ nữ trong nhà nghỉ.

 

Theo đó, đoạn clip thứ nhất ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-29.. được cho là của ông L.X.T., Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, để ở dưới khu vực nhà xe của nhà nghỉ.

 

Tiếp theo là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ vẫn mở, để lộ hình ảnh ông T. đang ôm một người phụ nữ trong phòng. Đến khi phát hiện bị lộ, ông T. nhanh chóng ra chốt cửa phòng lại.

 

Ngoài ra, còn một đoạn clip khác ghi lại cảnh ông T. đang đôi co với người quay clip ngay tại phòng nhà nghỉ nói trên. Theo thông tin phản ánh trong clip, người phụ nữ ở trong nhà nghỉ với ông T. là một nữ cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc cùng với ông T.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news