Tin mới

Chủ tiệm vàng kể lại giây phút đối diện kẻ cướp giữa ban ngày

Thứ năm, 04/10/2018, 08:34 (GMT+7)

Chiều ngày 3/10, tại cửa hàng vàng bạc Đức Thành (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) đã xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng. Đối tượng đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Chiều ngày 3/10, tại cửa hàng vàng bạc Đức Thành (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) đã xảy ra một vụ cướp nghiêm trọng. Đối tượng đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Xác nhận với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Tạ Ngọc Quang – Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2 cho biết: "Chiều ngày 3/10, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ cướp tiệm vàng nghiêm trọng. Đối tượng đã bị bắt giữ ngay sau đó…".

Cụ thể, vào khoảng 15h18 ngày 3/10, tại cửa hàng vàng bạc Đức Thành (địa chỉ số 369 Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ việc nghiêm trọng. Thời điểm này, một đối tượng đã giả làm khách mua vàng, rồi cướp nhẫn vàng của cửa hàng và bỏ chạy.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị người dân bắt giữ, bàn giao cho Công an phường Cổ Nhuế 2. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Bằng (SN 1992, HKTT xóm C, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định ).

Chủ tiệm vàng kể lại giây phút đối diện kẻ cướp giữa ban ngày - Ảnh 2.

Đối tượng Bằng tại cơ quan công an.

Bà Đào Thị N. (chủ cửa hàng vàng bạc) cho biết: "Vào khoảng 15h18, vợ chồng tôi đang ở trong cửa hàng thì bất ngờ có một thanh niên mặc áo màu cam mở cửa vào hỏi mua 1 chiếc nhẫn vàng 2 chỉ để mừng đám cưới. Tôi đưa chiếc nhẫn cho người này xem thì bất ngờ đối tượng đeo chiếc nhẫn vào tay rồi vụt chạy ra ngoài đường. Ngay sau đó, tôi đã hô hào chồng cùng người dân đuổi theo bắt giữ được đối tượng…".

"Khi nghe thấy tiếng hô "cướp vàng, cướp vàng" của bà N., tôi đang ngồi uống nước ở gần đó thấy một nam thanh niên mặc áo cam bỏ chạy nên đã cùng với một số người dân đuổi theo khống chế, bắt giữ được đối tượng…", một người dân trực tiếp bắt giữ đối tượng cướp vàng cho biết.

Hiện, đối tượng Bằng đang được Công an phường Cổ Nhuế 2 lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Thành Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news