Tin mới

Chủ vườn 12 con giáp khỏa thân: "Bao giờ mới vừa ý mọi người"

Thứ năm, 29/03/2018, 08:55 (GMT+7)

Ông Hoàng Văn Thiềng, chủ vườn tượng 12 con giáp khỏa thân đã bày tỏ quan điểm về việc dư luận chỉ trích những pho tượng này trong thời gian qua.

Ông Hoàng Văn Thiềng, chủ vườn tượng 12 con giáp khỏa thân đã bày tỏ quan điểm về việc dư luận chỉ trích những pho tượng này trong thời gian qua.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, tối ngày 28/3, ông Hoàng Văn Thiềng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP du lịch quốc tế Hòn Dấu (hay còn gọi là Hòn Dáu) cho biết, sau khi có một số ý kiến khác nhau cho rằng 12 pho tượng con giáp lộ các phần nhạy cảm là phản cảm, không văn hóa..., đơn vị đã mặc quần, váy cho tượng.

"Đến khi chúng tôi mặc quần cho tượng thì lại bảo trông lố lăng, phản cảm hơn. Hôm nay, sau khi đoàn của Sở Văn hóa, Thể thao và Sở Du lịch xuống kiểm tra, yêu cầu tháo bỏ quần mới mặc để chụp ảnh thì chúng tôi cũng thay luôn y phục.

Chúng tôi lấy các chùm nho, lá xanh bằng nhựa gắn vào nhằm che phần nhạy cảm thì có một số người bảo còn phản cảm hơn nữa và lố bịch.

Thực sự bây giờ tôi không biết phải làm thế nào vì ý kiến như thế thì sẽ phải cởi, gỡ các chùm nho, lá này ra, lúc đó chắc chắn lại quay trở về ban đầu là phản cảm, nhạy cảm.

Nếu cứ cởi ra, quấn vào thì đến bao giờ mới vừa ý mọi người...", ông Thiềng nói.

Tượng 12 con giáp khỏa thân được mặc quần. Ảnh Dân trí

Về một số ý kiến cho rằng, việc đặt các tượng này khỏa thân sau đó mặc quần, váy rồi thay bằng lá cây, chùm nho là để nhằm mục đích chiêu trò PR cho khu du lịch, ông Thiềng khẳng định, thông tin đó hoàn toàn không chính xác.

"Chiêu trò, quảng cáo gì đâu mà một ngày tiếp, họp hành với bao nhiêu đoàn từ cơ quan quản lý, báo chí đến đau hết cả đầu, mệt mỏi.

PR, quảng cáo thế này có mà chết à", ông Thiềng bày tỏ.

Trước đó, Vnexpress, Dân trí đưa tin, cách đây hơn 10 năm, nhân trại sáng tác điêu khắc quốc tế diễn ra tại Hải Phòng, doanh nhân Hoàng Văn Thiềng đứng ra đài thọ chi phí tổ chức. 

Tháng 1/2007, trại sáng tác khai mạc ở khu du lịch Hòn Dáu và 9 tháng sau bế mạc. Toàn bộ tác phẩm sáng tác ở trại được các nhà điêu khắc tặng lại cho Công ty du lịch Hòn Dấu để làm vườn tượng, trong đó có bộ tượng 12 con giáp khỏa thân “mình người, đầu thú”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news