Tin mới

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển

Chủ nhật, 05/11/2017, 16:05 (GMT+7)

Mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của bão con Voi, bắt đầu từ sáng 5/11 phố cổ Hội An và vùng trũng Đà Nẵng ngập lụt nặng nề. Lúc này phố phường ngập nước mênh mông, phương tiện chủ yếu của người dân là thuyền bè.

Mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của bão con Voi, bắt đầu từ sáng 5/11 phố cổ Hội An và vùng trũng Đà Nẵng ngập lụt nặng nề. Lúc này phố phường ngập nước mênh mông, phương tiện chủ yếu của người dân là thuyền bè.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 1.

Sáng 5/11 do ảnh hưởng của cơn bão số 12, trên địa bàn phố cổ Hội An và vùng trũng Đà Nẵng đã xảy ra tình trạng ngập lụt nặng nề.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 2.

Khắp các ngả đường đều mênh mông, nước dâng lên cao khoảng 1m.

Trước tình hình này, người dân sử dụng thuyền bè để phục vụ việc đi lại. 

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 5.
 
Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 6.

Chiếc xe máy ngập quá nửa giữa dòng nước.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 7.

Người đi xe đạp cũng hết sức khổ sở.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 8.

Người dân buôn bán hàng quán chả được là bao giữa trời nước mênh mông như này.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 9.

Một vài người chật vật đẩy xe hàng đi bán.

Nhiều du khách phải vác va ly, đồ dùng qua đoạn lụt.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 11.

Ô tô chết máy giữa đường, nhiều người dân góp sức đẩy qua đoạn nước ngập.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 12.

Trước tình cảnh nhiều phương tiện chết máy, dịch vụ "quen thuộc" chyên chở xe máy lại được dịp nở rộ.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 13.
 
Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 14.

Đoạn đường ngập mênh mông...

Đường về ngập lũ, nước lũ lên nhanh, người dân Hội An không kịp trở tay.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 16.

Cánh cửa sắt của một ngôi nhà không may bị đổ sập.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 17.
 
Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 18.

Cuộc sống người dân ở phố cổ Hội An đảo lộn kể từ khi nước dâng cao.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 19.

Lực lượng chức năng có mặt đảm bảo trật tự xã hội.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 20.
 
Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 21.

Du khách Tây thích thú chèo thuyền ở Hội An.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 22.
 
Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 23.

Tình trạng ùn tắc diễn ra đặc biệt nghiêm trọng giữa đoạn đường ngập.

Chùm ảnh: Hội An nước ngập thành sông do ảnh hưởng của bão, người dân và du khách chật vật dùng thuyền bè di chuyển - Ảnh 24.

Các phương tiện chen nhau qua đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news