Tin mới

Chung cư 39 tầng ở Hà Nội bất ngờ bị rò rỉ dầu ở hầm, dân gọi nhau sơ tán ngay trong đêm

Thứ bảy, 07/04/2018, 08:51 (GMT+7)

Cư dân sống trong chung cư cho biết sự cố rò dầu ở hầm B2 đã xảy ra cách đó hơn chục ngày. Cư dân tại đây đã phản ánh với ban quản lý tòa nhà cao 39 tầng này.

Cư dân sống trong chung cư cho biết sự cố rò dầu ở hầm B2 đã xảy ra cách đó hơn chục ngày. Cư dân tại đây đã phản ánh với ban quản lý tòa nhà cao 39 tầng này.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến Vietnamnet đăng tải, sự việc xảy ra từ 22h ngày 6/4 tại tòa V1 chung cư Victoria Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội). Mùi dầu bốc lên nồng nặng ở khu tầng hầm để xe B2.

Người dân sơ tán xuống tầng trệt tòa nhà sau sự cố. Ảnh: Zing.vn

Sau ít phút, Phòng cảnh sát PCCC số 9 điều 4 xe chữa cháy và nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường sử dụng quạt gió công suất lớn làm giảm mùi khí dầu. Để đảm bảo không có hỏa hoạn, lực lượng đổ cát và dùng các biện pháp cách ly khu rò rỉ dầu để xử lý.

Anh Hiếu (sống ở tòa V1) cho biết sự cố rò dầu ở hầm B2 đã xảy ra cách đó hơn chục ngày. Cư dân tại đây đã phản ánh với ban quản lý tòa nhà cao 39 tầng này.

Vết dầu loang ra từ máy phát điện. Ảnh: Vietnamnet

Đến đêm qua, dầu xuất hiện nhiều hơn và bốc mùi nồng nặc. Người dân dò tìm thì phát hiện máy phát điện đang rò rỉ, tuy nhiên họ không tìm được bảo vệ để xử lý nên đã báo lực lượng cứu hỏa.

Gần một giờ sau, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 9 cho biết khu vực tầng hầm đã được xử lý dầu và an toàn.

Lực lượng chức năng đang xử lý dầu trong hầm để ôtô. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi sự cố được khắc phục, rất đông người dân tiếp tục ở lại tầng một để làm việc với ban quản lý tòa nhà và công an sở tại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news