Tin mới

Chung kết AFF Cup 2018: Malaysia cậy nhờ thầy "phù thủy" để hạ gục Việt Nam

Thứ ba, 11/12/2018, 15:45 (GMT+7)

Tin tức mới nhất Chung kết AFF Cup 2018: "Phù thủy Rajagobal" vừa có mặt để động viên tinh thần cầu thủ Malaysia trước trận đấu tối quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam.

Tin tức mới nhất Chung kết AFF Cup 2018: "Phù thủy Rajagobal" vừa có mặt để động viên tinh thần cầu thủ Malaysia trước trận đấu tối quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam.

Tối nay 12/10, Malaysia sẽ bước vào trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. 

HLV Rajagopal được xem là “thầy phù thủy” của bóng đá Malaysia. Ông đã mang tới kỷ nguyên huy hoàng nhất cho bóng đá Malaysia khi giúp đội bóng này vô địch AFF Cup 2010 và SEA Games 2009. Hiện tại, đội tuyển Malaysia đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia Tan Cheng Hoe, người trước đây từng là trợ lý cho "phù thủy" Rajagobal.

Ông Rajagopal được xem là phù thủy bóng đá của đội tuyển Malaysia.

Bản thân HLV Rajagopal cũng có quan hệ tốt với HLV Tan Cheng Hoe, người từng làm trợ lý cho ông ở đội tuyển Malaysia và U23 Malaysia trước đây.

Theo tin tức từ trang Hmetro, "phù thủy" Rajagobal đã được Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin của Liên đoàn Bóng đá Malaysia mời đến giao lưu cùng cầu thủ trước trận gặp Việt Nam, diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Sự hiện diện của ông thầy 62 tuổi được tin rằng sẽ giúp khích lệ tinh thần cầu thủ. Ngoài ra, ông Rajagobal chắc chắn chia sẻ kinh nghiệm quý báu về các lần đối đầu với Việt Nam. 

Ông Rajagobal vừa có mặt để động viên tinh thần cầu thủ Malaysia.

Ở vòng bảng, tuyển Malaysia từng thua 0-2 trước Việt Nam nhưng càng về sau Malaysia chơi càng hay sẽ là đối thử cực nặng ký đối với đội tuyển Việt.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news