Tin mới

Chung kết cuộc thi Guitar I – Feeling: Đêm mưa ngập tràn cảm xúc

Thứ ba, 29/04/2014, 11:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đúng 19h ngày 27/4, hàng nghìn sinh viên và bạn trẻ Thủ đô đã đến sân kí túc xá trường ĐH Kinh tế Quốc dân để theo dõi đêm chung kết Guitar: I – Feeling.


(Tinmoi.vn) Đúng 19h ngày 27/4, hàng nghìn sinh viên và bạn trẻ Thủ đô đã đến sân kí túc xá trường ĐH Kinh tế Quốc dân để theo dõi đêm chung kết Guitar: I – Feeling.

Tiếp nối thành công của đêm gala, đêm chung kết cuộc thi guitar dành cho sinh viên trên địa bàn Thủ đô: I – Feeling (do Liên chi đoàn đầu tư –Khoa Đầu tư tổ chức) đã thu hút hàng nghìn sinh viên đến theo dõi cuộc thi.

10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết đã trình diễn cho khán giả nhất hững phần thi tuyệt vời, và hơn hết điều có thể nhận thấy trong cuộc thi là tinh thần đoàn kết, tinh thần sinh viên tiếp sức cho nhau từ những cái ôm, nắm tay thật chặt trước khi lên sân khấu.

Có lẽ với họ, chiến thắng trong cuộc thi không thật nhiều ý nghĩa. Như một thí sinh có nói trong đêm thi “chỉ đam mê là đủ cho một đêm diễn hết mình với những công sức bỏ ra suốt chặng đường dài”.

Đúng như lời những thí sinh đã nói, mặc dù đêm chung kết trời đã mưa rất to, thế nhưng chính điều đó lại tạo cho đêm thi điểm nhấn ấn tượng.

Cả thí sinh và khan giả “phiêu” theo tiếng đàn guitar trong cơn mưa đầy lãng mạn và cũng hết sức sôi động từ những phần thi của các thí sinh.

Kết thúc, đêm thi gay cấn, quán quân của cả 2 dòng nhạc đệm hát và fingerstyle được trao cho thí sinh Nguyễn Ngọc Huy (đệm hát) - SBD D-14 (trường ĐH Phương Đông) và Nguyễn Danh Tú ( fingerstyle) SBD F-01 đến từ HV Tài Chính.

2 giải Nhì chung cuộc thuộc về Trần Đình Hải Đăng đến từ trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Trần Trường Nam đến từ ĐH Kiến trúc.

Ngoài ra, sự thành công của chương trình không thể không kể đến sự góp mặt của 3 vị BGK là những giảng viên guitar nổi tiếng, kỳ cựu là anh Thái Nguyễn, thầy Phạm Hồng Phương và giảng viên Cao Minh Đức. 

Chung kết cuộc thi Guitar I – Feeling: Đêm mưa ngập tràn cảm xúc

Tiết mục đặc sắc nhất đêm guitar I – Feeling đến từ quán quân Nguyễn Danh Tú dòng nhạc fingerstyle.

Chung kết cuộc thi Guitar I – Feeling: Đêm mưa ngập tràn cảm xúc

Quán quân Nguyễn Ngọc Huy (dòng nhạc đệm hát) với tiết mục “Đôi giày lười”.

Chung kết cuộc thi Guitar I – Feeling: Đêm mưa ngập tràn cảm xúc

Hai giải nhì, Trần Đình Hải Đăng (bên phải) và Trần Trường Nam (bên trái).

Chung kết cuộc thi Guitar I – Feeling: Đêm mưa ngập tràn cảm xúc

Trao giải cho 10 thí sinh xuất sắc trong đêm Chung Kết.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: guitar I – Feeling