Tin mới

Chương trình “Nha khoa học đường” được tổ chức bởi Pharmatech và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ thu hút nhiều học sinh, sinh viên tham gia

Thứ ba, 24/10/2023, 16:10 (GMT+7)

Với mong muốn nâng cao nhận thức cho trẻ em về vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Tháng 9 vừa qua, Pharmatech đã phối hợp với Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức chương trình "Nha khoa học đường".\n'.

Chương trình “Nha khoa học đường" nâng cao kiến thức về chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho trẻ

Theo thống kê của Viện răng hàm mặt quốc gia gần đây cho thấy, số trẻ em Việt Nam bị sâu răng đang có chiều hướng gia tăng cao. Có đến 80% trẻ em 4 - 6 tuổi bị sâu răng và 90% bé chăm sóc răng miệng chưa đúng cách. 

Sâu răng không những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, tâm lý giao tiếp mà còn gây bất lợi cho các bé khi trưởng thành. Một vài nguyên nhân khiến tình trạng sâu răng ở trẻ ngày một tăng nhanh hơn như: Các bậc phụ huynh chưa có đủ kiến thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng cho trẻ. Hay thói quen ăn uống thay đổi, trẻ tiếp xúc quá nhiều với đồ ngọt, thức ăn nhanh… ngày càng phổ biến. 

Hiểu được vấn đề này tình trạng đáng báo động, với cương vị là thương hiệu chăm sóc sức khỏe. Pharmatech đã phối hợp cùng trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức đề án “Nha khoa học đường" nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đồng thời cũng đã trao tặng 100 hộp viên ngậm bảo vệ răng miệng Fluor Daglig cho những người tham gia. Chuyên đề “nha khoa học đường"  được thực hiện trong 5 ngày với sự tham gia của nhiều học sinh, sinh viên. 

Lan tỏa kinh nghiệm chăm sóc răng miệng tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Lan tỏa kinh nghiệm chăm sóc răng miệng tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Việc nâng cao ý thức bảo vệ răng miệng cho trẻ vô cùng quan trọng, giúp trẻ em giữ được nụ cười tự tin và không còn lo lắng về sức khỏe về răng miệng. Ông Hán Văn Tùng - Phó giám đốc của Pharmatech cũng chia sẻ: “Mong rằng chương trình Nha khoa học đường sẽ phần nào giúp cho các em học sinh sinh viên có thêm kiến thức về chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Pharmatech cũng mong sẽ được thực hiện thêm những chuyên đề ở nhiều nơi để lan tỏa kiến thức cho nhiều người, nhiều đối tượng hơn.”

Pharmatech - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Na Uy

Pharmatech được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ có xuất xứ từ Na Uy và phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Với sự đa dạng về sản phẩm thực phẩm chức năng phù hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nhờ sự đa dạng về các dòng sản phẩm cũng như nhiều phân khúc người dùng mà Pharmatech dần trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người dùng Việt. 

Một vài dòng sản phẩm tiêu biểu của Pharmatech
Một vài dòng sản phẩm tiêu biểu của Pharmatech

  Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Pharmatech phải kể đến như viên ngậm bảo vệ sức khỏe răng miệng Fluor Daglig, vitamin tổng hợp Mutivil Daglig, viên uống tăng cường sức khỏe nam giới Nordisk  Urkraft,…Ngoài ra, các sản phẩm không chỉ đơn thuần là thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe, mà Pharmatech còn cho ra đời những dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ, với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng.

Chương trình “Nha khoa học đường” được tổ chức bởi Pharmatech và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ thu hút nhiều học sinh, sinh viên tham gia - Ảnh 1
 

  

Các sản phẩm của Pharmatech được kiểm định và cấp phép 
Các sản phẩm của Pharmatech được kiểm định và cấp phép 

Sản phẩm của Pharmatech đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, nhà máy sản xuất hiện đại được kiểm định lâm sàng nghiêm ngặt tại Na Uy. Đồng thời, khi đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục an toàn thực phẩm xác nhận, cấp phép. Với quy trình sản xuất cũng như kiểm định gắt gao nhiều vòng, các sản phẩm của Pharmatech luôn đạt chuẩn về chất lượng, chuẩn an toàn. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Trong tương lai, Pharmatech mong muốn nỗ lực phối hợp với các đơn vị liên quan về bảo vệ sức khỏe cộng đồng để tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa, mang lại kiến thức bổ ích và nâng cao tinh thần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe đến nhiều người hơn nữa.

 Tham khảo thêm thông tin bằng cách liên hệ:

Hotline: 1900 2218

Website: https://pharmatech.vn/

Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news