Tin mới

Chương trình thiện nguyện đến điểm trường khó khăn nhất tỉnh Lạng Sơn

Thứ năm, 27/11/2014, 00:23 (GMT+7)

Trường Tiểu Học và Phổ thông Cơ Sở bán trú dân nuôi xã Công Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là một trong những điểm trường khó khăn nhất của tỉnh Lạng Sơn.

 

 

Trường Tiểu Học và Phổ thông Cơ Sở bán trú dân nuôi xã Công Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là một trong những điểm trường khó khăn nhất của tỉnh Lạng Sơn.

Xã Công Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, là xã nghèo vùng 3 biên giới, có 258 hộ với 1.341 nhân khẩu sinh sống, đều là đồng bào dân tộc Dao, đời sống chủ yếu phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp, đường giao thông đến xã cũng rất khó khăn. Để đi tìm “con chữ”, các em học sinh tại Công Sơn phải vượt chặng đường núi gian nan, đi nhiều giờ đồng hồ mới tới được trường học.

Đường giao thông vào Công Sơn vô cùng khó khăn.

Với mong muốn đem đến cho các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn ở vùng biên giới trường Tiểu học và Phổ thông cơ sở bán trú dân nuôi xã Công Sơn có những bộ quần áo, chăn, mũ, khăn len để các em giữ ấm vào mùa đông. CLB Đồng hương sinh viên Lạng Sơn tại Hà Nội đã tổ chức chương trình hoạt động Từ thiện ủng hộ và đóng góp cho các em học sinh nghèo, nhằm cho các em học sinh có điều kiện học tập, giúp các thầy cô có thêm nguồn tư liệu phong phú phục vụ cho giảng dạy.

Thời gian, địa điểm phát động quyên góp từ ngày : 1/11/2014 đến 30/11/2014  tại các địa điểm trong thành phố Hà Nội.

Theo dự kiến, thời gian địa điểm đi trao quà và hoạt động tình nguyện tại hai điểm trường từ ngày 6 đến 7/12/2014.

Mọi sự ủng hộ chương trình xin liên hệ: Đỗ Kiều Vân, Trưởng ban tổ chức chương trình, số điện thoại: 01675138123, email liên hệ: [email protected]

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công sơn