Tin mới

Chuyên cơ chở Thủ tướng Canada tới Nội Bài, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Thứ tư, 08/11/2017, 14:35 (GMT+7)

Chuyên cơ của Lực lượng Không quân Hoàng gia Canada chở Thủ tướng Justin Trudeau đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam.

Chuyên cơ của Lực lượng Không quân Hoàng gia Canada chở Thủ tướng Justin Trudeau đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam.

Lúc 10h50 sáng nay (8/11), chuyên cơ CC-150 Polaris thuộc Lực lượng Không quân Hoàng gia Canada chở Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), bắt đầu chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Canada tại Việt Nam trong 2 ngày 8-9/11.

Thủ tướng Canada có mặt tại Hà Nội. Ảnh Dân trí

Tháp tùng Thủ tướng Trudeau trong chuyến thăm Việt Nam có Đại sứ Canada tại Hà Nội Ping Kitnikone, Trợ lý chính của Thủ tướng Gerald Butts, Cố vấn Chính sách Quốc phòng và Đối ngoại John Hannaford và nhiều quan chức chính phủ khác.

Chuyên cơ CC-150 Polaris, phiên bản đặc biệt của Airbus A310-300 hạ cánh tại Nội Bài. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Dự kiến trong chuyến thăm, thủ tướng Canada sẽ hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và có cuộc họp báo chung. Ông cũng tới chào xã giao và hội kiến các lãnh đạo khác của Việt Nam.

Ngày 9/11, Thủ tướng Trudeau sẽ tham gia cuộc gặp gỡ bàn tròn tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, gặp gỡ sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, chào Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong.

Ngày 10/11, ông Trudeau sẽ tới Đà Nẵng để tham dự Tuần lễ cấp cao APEC và Phiên họp của các nhà lãnh đạo kinh tế APEC sẽ diễn ra vào ngày 11/11.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news