Tin mới

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi

Thứ sáu, 06/07/2018, 16:17 (GMT+7)

Sau khi được lan truyền trên MXH, câu truyện tình của họ khiến nhiều người lại một lần nữa tin vào câu nói ''tình yêu không phân biệt tuổi tác''.

Sau khi được lan truyền trên MXH, câu truyện tình của họ khiến nhiều người lại một lần nữa tin vào câu nói ''tình yêu không phân biệt tuổi tác''.

Người ta vẫn thường nói vợ chồng hơn nhau 3 tuổi đã là cách cả một thế hệ, rất khó hoà hợp trong suy nghĩ, lối sống. Ấy thế mà trong cuộc sống, vẫn có những cặp vợ hơn chồng cả chục tuổi, thậm chí là hơn 35 tuổi mà họ vẫn sống hoà hợp và yêu thương nhau hết lòng hết dạ như trường hợp cặp đôi dưới đây chẳng hạn.

Những ngày qua, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ bộ ảnh cưới của anh Cương và chị Sao với những lời bình luận khác nhau. Khen có, mà tỏ ra không vừa lòng cũng có. Thế nhưng cặp đôi chênh nhau đến gần 3 giáp ấy vẫn cùng nhau kiên cường nắm tay vượt qua áp lực, dèm pha của dư luận để bên nhau.

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi - Ảnh 1.

Ảnh cưới của anh Cương và chị Sao

Liên hệ với nhân vật ch ính của câu chuyện, anh Triệu Hoa Cương sinh năm 1992 ở Cao Bằng cho biết mình năm nay 26 tuổi, còn vợ là Lê Thị Thu Sao sinh năm 1957 cũng ở Cao Bằng và năm nay 61 tuổi. Hai người quen nhau vào tháng 12 năm 2017 qua mạng xã hội Facebook, sau khi biết chị Sao mở Spa làm đẹp anh đã trở thành một khách hàng thân thiết. Sau hai tháng đến chăm sóc da mặt, anh đã làm quen và hai người yêu nhau lúc nào chẳng biết đến tận bây giờ.

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi - Ảnh 2.

Bình thường hai người cũng rất lãng mạng

Hiện tại, anh Cương đang làm trong lĩnh vực xây dựng, khi được hỏi về những bình luận trái chiều trên mạng xã hội có khiến anh bận tâm không? Anh trả lời: ''Chuyện đó tôi cũng chẳng quan tâm, hai chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu trong sáng, chân thành, sau gần 1 năm yêu nhau, tôi quyết định cưới cô ấy về làm vợ".

Vượt qua những khó khăn ban đầu, giờ đây anh Cương và chị Sao đã chính thức đăng ký kết hôn và được chính quyền công nhận, cách đây vài hôm họ đã đi chụp ảnh cưới và chỉ còn chờ ngày về chung một nhà. Họ đã yêu nhau, luôn giúp đỡ và chia sẻ với nhau mọi vui buồn của cuộc sống. Cặp đôi này đã chứng minh khoảng cách 35 tuổi không thể nào là rào cản tình yêu của hai người.

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi - Ảnh 3.

Giấy chứng nhận kết hôn của hai người

Một số tấm cảnh cưới của cặp đôi "siêu lệch":

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi - Ảnh 4.
 

36640260_635792420123922_4573336568974016512_n

Chuyện tình chấn động MXH: Thanh niên 26 tuổi ngày nào cũng tới spa dưỡng da để cưa đổ bà chủ 61 tuổi - Ảnh 5.
 
Hoàng Tuân
 
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news