Tin mới

Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng an toàn, chuyên nghiệp

Thứ sáu, 13/10/2023, 14:37 (GMT+7)

Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, an toàn giá rẻ. Đơn vị là lựa chọn tốt nhất cho mọi doanh nghiệp.

Kiến Vàng, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín. Đơn vị mang đến cho khách hàng của họ những dịch vụ chất lượng. Sự chuyên nghiệp, an toàn đã làm nên một thương hiệu vững mạnh và trở thành lựa chọn tốt nhất.
Kiến Vàng, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín. Đơn vị mang đến cho khách hàng của họ những dịch vụ chất lượng. Sự chuyên nghiệp, an toàn đã làm nên một thương hiệu vững mạnh và trở thành lựa chọn tốt nhất.

Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng an toàn là trên hết

Sự an toàn về tài sản của khách hàng chính là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng của dịch vụ. Chính sự đảm bảo về tài sản đã khiến cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng được khách hàng lựa chọn. Họ mang đến hợp đồng bảo hiểm tài sản chất lượng. 

Họ cam kết đền bù cho khách hàng khi xảy ra mất mát, hư hỏng thiết bị, tài sản của doanh nghiệp. Chính sự đảm bảo bằng hợp đồng này đã mang đến sự yên tâm cho mỗi doanh nghiệp.

Nhân viên Kiến Vàng đang xếp hàng hóa lên xe tải
Nhân viên Kiến Vàng đang xếp hàng hóa lên xe tải

Sự đảm bảo của Kiến Vàng không chỉ được thực hiện bằng hợp đồng. Mà ngay ở khâu thực hiện chúng ta cũng thấy rất rõ điều này. Từng nhân viên của họ làm việc có trách nhiệm. Họ chăm chút đối với tài sản của khách hàng. Họ chọn lựa vật liệu phù hợp với mỗi tài sản cần gói bọc. Họ phân loại tài sản một cách chi tiết: đồ dễ vỡ, đồ điện tử, đồ cồng kềnh…. 

Các tài sản khi bọc gói, nhân viên Kiến Vàng đều ghi chú rất cụ thể, rõ ràng theo từng phòng ban, tính chất tài sản. Và khi vận chuyển, họ cũng đề cao tài sản theo tính chất vật lý của nó. Để đảm bảo rằng mọi thứ luôn luôn an toàn dù là trên đường di chuyển hay là tháo dỡ và lắp đặt ở bên văn phòng mới.

Chuyển văn phòng Kiến Vàng - chuyên nghiệp làm nên thành công

Sự chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của thương hiệu Kiến Vàng. Từ khi tiếp cận khách hàng cho đến khi bàn giao thanh toán, mọi thứ đều chuyên khâu. Tất cả đều cho thấy sự chuyên nghiệp của chuyển văn phòng Kiến Vàng.

Tư vấn có tâm

Nhân viên tư vấn Kiến Vàng được đào tạo chuyên môn rất tốt. Họ nắm bắt tâm lý khách hàng, trao đổi dịu dàng và tận tâm. Hỏi han kỹ lưỡng nhu cầu của khách, từ đó đưa ra phương hướng.

Có một điều khi bạn nghe tư vấn ở một bên nào đó, trình bày về nhu cầu của mình. Phần lớn bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ trọn gói cho dù có nhu cầu hay không. Điều đó khiến cho doanh nghiệp tiêu hao chi phí, chọn dịch vụ nhưng không sử dụng hết.

Nhưng nhân viên tư vấn Kiến Vàng luôn đưa ra gợi ý chính xác. Họ phân tích kỹ lưỡng cho khách hàng về lợi ích của từng gói dịch vụ. Từ đó giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng lâu năm

Nhân viên chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng là những người đã gắn bó với đơn vị ngay từ ngày đầu thành lập. Vậy cho nên họ hiểu rất rõ công việc mình cần làm là gì. Xác định chính xác tính chất của các tài sản, thiết bị, đồ dùng trong văn phòng. Từ đó nhanh chóng phân loại chúng và bọc gói cẩn thận.

Tài sản của doanh nghiệp được phân loại trước khi vận chuyển
Tài sản của doanh nghiệp được phân loại trước khi vận chuyển

Kiến Vàng phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên theo năng lực, tay nghề một cách chính xác. Chính vì thế mà luôn đảm bảo được hiệu suất công việc cao. Nhân viên luôn hoàn thành tốt công việc trong phạm vi của mình.

Chuyển văn phòng Kiến Vàng - dịch vụ trọn gói giá rẻ

Có nhiều người than vãn rằng vì sao lại phát sinh thêm chi phí khi chuyển văn phòng. Đó là do bạn đang không sử dụng dịch vụ trọn gói của Kiến Vàng. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng, cam kết không chi phí phát sinh:

- Nhân viên Kiến Vàng làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, nói không với việc đòi tiền bồi dưỡng từ khách hàng.

-  Mọi chi phí chuyển văn phòng đều được thực hiện đúng, đủ theo hợp đồng đã ký kết. Kiến Vàng sẽ không báo tăng thêm bất cứ một khoản phí nào. Đồng thời nghiêm trị nhân viên lợi dụng niềm tin của khách hàng để báo thêm chi phí.

Vậy chi phí chuyển phòng làm việc trọn gói Kiến Vàng gồm những gì?

- Chi ví tháo dỡ thiết bị, máy móc, dụng cụ tại văn phong cũ.

- Chi phí đóng gói sản phẩm, máy móc, trang thiết bị đã bao gồm có xốp, bìa, vật liệu bọc gói phù hợp.

- Chi phí bốc, xếp tài sản của công ty.

- Chi phí vận chuyển từ văn phòng cũ đến văn phòng mới.

- Chi phí lắp đặt, sắp xếp tài sản, thiết bị, máy móc ở văn phòng mới.

Chi phí chuyển phòng làm việc trọn gói Kiến Vàng không bao gồm chi phí dọn dẹp vệ sinh văn phòng cũ hay ở văn phòng mới. Doanh nghiệp cần liên hệ với Kiến Vàng khi có yêu cầu thêm về dịch vụ này. 

Kiến Vàng - đơn vị chuyển văn phòng uy tín hàng đầu
Kiến Vàng - đơn vị chuyển văn phòng uy tín hàng đầu

Có thể nói, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng là một quyết định sáng suốt của doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo an toàn về tài sản mà còn tiết kiệm về mặt chi phí.

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: Hà Nội: Số 24 ngõ 153, Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: Tp HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hoà A, Q. Tân bình , Tp. HCM, Việt Nam

Mã Số Doanh Nghiệp 1: 0106648168

Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

[email protected]

https://www.kienvangvietnam.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news