Tin mới

CLB Thanh Hóa gửi đơn kiện công ty báo giá nghìn đô đối với Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 01/02/2018, 13:55 (GMT+7)

Ban điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa đang hoàn tất hồ sở, gửi các cơ quan chức năng kiện công ty sử dụng hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng để quảng cáo.

Ban điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa đang hoàn tất hồ sở, gửi các cơ quan chức năng kiện công ty sử dụng hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng để quảng cáo.

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, Zing.vn, đội bóng xứ Thanh đang chuẩn bị các thủ tục để kiện một công ty truyền thông đưa ra bảng báo giá quảng cáo gắn tên cầu thủ thuộc biên chế của họ.

"Tôi vừa mới cùng đội trở về từ Hàn Quốc sau khi dự AFC Champions League và thực sự rất bất ngờ trước thông tin một công ty lợi dụng hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng để quảng bá và báo giá quảng cáo", GĐĐH CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết.

"Họ đã vi phạm nghiêm trọng luật hợp đồng lao động giữa Thanh Hóa và Tiến Dũng. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất những hồ sơ cần thiết và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng có liên quan trong ngày hôm nay, để kiện công ty này. Rất mong các đơn vị truyền thông đưa tin đúng về việc này. Họ đã làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của CLB Thanh Hóa", ông Hoài bức xúc cho biết thêm.

Sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải U23 châu Á 2018, tên tuổi thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Ảnh: Zing.vn

Tiến hành kiện công ty sử dụng Tiến Dũng, ông Hoài còn cho biết Thanh Hóa cũng sẽ có buổi làm việc với người hùng của U23 Việt Nam .

"Trong vụ việc này Tiến Dũng cũng chỉ là nạn nhân khi em ấy không nắm rõ luật lao động đã ký với CLB Thanh Hóa. Chúng tôi sẽ có buổi làm việc, nhắc nhở và phân tích rõ cho cậu ta biết về việc này. Sáng giờ CLB đã gọi cho Tiến Dũng nhưng vẫn chưa liên lạc được", GĐĐH CLB Thanh Hóa nhấn mạnh.

Sau kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải U23 châu Á 2018, tên tuổi thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Facebook của Tiến Dũng hiện có 2,6 triệu người theo dõi, ngang ngửa các ngôi sao giải trí hàng đầu.

Từ hôm 31/1, một bảng báo giá của Công ty truyền thông Orion Football Total (OFT) liên quan tới Bùi Tiến Dũng đã được công bố. Theo báo giá, đơn vị này đã ký hợp đồng bảo trợ thương hiệu với Bùi Tiến Dũng và nhiều cầu thủ U23 Việt Nam khác.

OFT cũng đưa ra những mức giá lên tới hàng chục nghìn USD cho việc sử dụng hình ảnh của Tiến Dũng vào mục đích thương mại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news