Tin mới

Clip: Việt Nam đẹp chưa từng có trong mắt nhà nhiếp ảnh Ý

Thứ hai, 11/05/2015, 11:16 (GMT+7)

Đoạn video “Reverie in Viet Nam” ghi lại chuyến hành trình dài 18 ngày, 1650km từ Bắc tới Nam của nhiếp ảnh gia Oliver Astrologo. Đoạn clip đã khiến không ít người Việt tự hào vì vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước mình.

Đoạn video “Reverie in Viet Nam” ghi lại chuyến hành trình dài 18 ngày, 1650km từ Bắc tới Nam của nhiếp ảnh gia Oliver Astrologo. Đoạn clip đã khiến không ít người Việt tự hào vì vẻ đẹp tuyệt vời của đất nước mình.

Clip “Reverie in Viet Nam”, tạm dịch là “Mơ mộng Việt Nam”, được thực hiện sau chuyến du lịch dọc theo mảnh đất hình chữ S Việt Nam của nhiếp ảnh gia người Ý, Oliver Astrologo với sự trợ giúp của một số người bạn vào giữa tháng 4 vừa qua.[mecloud]AuJlbT3uag[/mecloud]

Đoạn phim ghi lại chuyển hành trình dài 18 ngày, 1650 km từ Bắc tới Nam của Oliver qua các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội, vịnh Hạ Long, hang động đá vôi tại Tràng An, phố cổ Hội An, ngôi đền bí ẩn tại Đà Nẵng, cố đô Huế, những cánh đồng tuyệt đẹp tại đồng bằng sông Cửu Long và cuối cùng là bãi biển cát trắng thơ mộng tại Phú Quốc. Qua đó, chúng ta không chỉ tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn thấy được cuộc sống sinh hoạt hết sức bình dị, đời thường của người dân hiền hòa thân thiện, những món ăn ngon, đặc sản trong suốt chuyến đi tại Việt Nam. 

Theo tin tức trên Vietnamplus, để thực hiện video “Reverie in Viet Nam”, Oliver đã dùng khá nhiều phương tiện di chuyển, từ xe máy, tàu lửa, thuyền, máy bay và “trải nghiệm tuyệt vời nhất là đi xe buýt chung với người Việt”, Oliver cho biết. “Hầu hết những người đi xe buýt trên đường trở về nhà sau một ngày làm việc. Họ rất thân thiện và chúng tôi đã có vài giờ trò chuyện với nhau rất vui vẻ trên xe buýt. Tôi nghĩ đây là phương tiện tốt nhất để di chuyển ở đây. Tôi đã chụp chung với họ một bức ảnh kỷ niệm này”, Oliver thích thú kể.

Theo cảm nhận của Oliver, anh thích nhất là Ninh Bình: “Ninh Bình giống như hình ảnh châu Âu ở Việt Nam vậy, với những ngọn núi tròn và cánh đồng lúa lớn, mọi thứ ở đó thật bình yên, đẹp tuyệt vời”.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiếp ảnh gia