Tin mới

Clip "bố để con 1 tuổi cầm vô lăng lái xe trên phố" xôn xao cộng đồng mạng

Thứ hai, 25/04/2016, 08:40 (GMT+7)

Người nhà để cho một bé trai rất nhỏ cầm vô lăng điều khiển xe trên đường phố Thái Nguyên đông đúc khiến cộng đồng mạng nổi giận.

Người nhà để cho một bé trai rất nhỏ cầm vô lăng điều khiển xe trên đường phố Thái Nguyên đông đúc khiến Cộng đồng mạng nổi giận.

[mecloud]NFXbXItgwR[/mecloud]

Ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện video clip dài gần 2 phút phút ghi lại cảnh một bé trai cần vô lăng điều khiển xe ô tô trên phố khiến người xem rùng mình.

Hình ảnh trong clip cho thấy, người nhà của bé trai để bé ngồi lên đùi mình và để đứa trẻ này cầm vô lăng điều khiển chiếc xe tải. Cứ như vậy, chiếc xe đã chạy băng băng qua nhiều con phố.

Bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô. Ảnh cắt từ clip


Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này tên là Dương Văn Q. (SN 1984), trú tại huyện Phú Bình – Thành phố Thái Nguyên.Theo người đăng tải clip thì sự việc diễn ra ở thành phố Thái Nguyên. Người đàn ông ngồi sau bé trai là bố của bé.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng, clip nói trên đã thu hút nhiều lượt xem và cả nghìn lượt bình luận khác nhau, hầu hết các ý kiến bình luận đều kịch liệt chỉ trích hành động liều lĩnh của ông bố.

Liên tiếp các bình luận như “Tưởng thế là oai lắm, hay lắm! Tai nạn chết người ra đấy lại bảo tại số”; “Coi thường mạng sống người khác, cần xử phạt thích đáng”; “Ra đường thấy cảnh này, vác hẳn cái xe lên cổ xong tắp lề nhường đường cho em nó luôn”... liên tiếp được đưa ra bên dưới clip.

Thành viên mạng xã hội T.B bình luận: “Cứ coi là cho con trai trải nghiệm cảm giác lại xe, đồng thời hướng nghiệp lái xe cho nó sau này nhưng làm thế này hơi liều, coi thường an toàn giao thông. Chỉ cần ông bố lơ đễnh khi để con trai vào cua hẹp thì thảm họa có thể xảy ra. Rất nguy hiểm.”

“Chẳng thấy hay ở chỗ nào, toàn dạy con mấy cái vi phạm pháp luật. Về sau nó lớn nó cứ thế làm như thói quen. Người lớn phải dạy nó cái gì đúng đắn chứ,” một thành viên khác bày tỏ quan điểm.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai