Tin mới

Clip cô gái "xấu xí nhất thế giới" kể về cuộc đời mình

Thứ hai, 30/03/2015, 11:32 (GMT+7)

Lizzie Velasquez được mọi người biết đến với tên gọi cô gái "xấu xí nhất thế giới", cô là nhà văn, diễn giả nổi tiếng, có thể truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ.

Lizzie Velasquez được mọi người biết đến với tên gọi cô gái "xấu xí nhất thế giới", cô là nhà văn, diễn giả nổi tiếng, có thể truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ.


 

Mới đây, Lizzie Velasquez (26 tuổi, đến từ Texas, Mỹ) đã ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời mình có tên A Brave Heart: The Lizzie Velasquez Story (Một trái tim dũng cảm: Câu chuyện về Lizzie Velasquez).

Đoạn phim kể về tuổi thơ bệnh tật của Lizzie và cú sốc cô gặp phải năm 17 tuổi khi thấy mình trong video có tiêu đề “Người phụ nữ xấu nhất thế giới” do những kẻ ác ý đăng tải lên Youtube. 

Cô thực hiện bộ phim tài liệu về mình nhằm vận động Chính phủ Mỹ đưa ra các đạo luật chống bắt nạt trên toàn liên bang.

Lizzie khóc rất nhiều và nghĩ đến chuyện kết liễu đời mình

Trước đó, Lizzie đã từng kể về nỗi buồn khi bị mọi người chế giễu vẻ bề ngoài: "Thật không dễ dàng gì. Chân thành mà nói, tôi cũng là một con người và tất nhiên những điều này sẽ khiến tôi bị tổn thương", cô gái 23 tuổi nói. "Tôi nghĩ việc khó khăn nhất phải đối phó là mọi người cứ nhìn chằm chằm khi tôi bước vào phòng. Gần đây, nhiều người lớn cố tình đi chậm trước mặt tôi và ngoáy đầu lại rồi "soi" tôi từ đầu đến chân".

Theo tin tức từ Huffington Post, Lizzie Velasquez bị một chứng bệnh hiếm gặp mà trên thế giới chỉ ghi nhận được 3 trường hợp mắc phải. Dù các bác sĩ không thể xác định được hội chứng của cô nhưng cơ thể Lizzie bộc lộ nhiều dấu hiệu của căn bệnh lão hóa.

Bất chấp việc cứ 15 phút ăn một bữa và ăn đến 60 bữa nhỏ một ngày, Lizzie vẫn không thể tăng cân và còn bị mù một mắt.

Hiện tại, Lizzie Velasquez đang là nhà văn, diễn giả nổi tiếng và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ.

Nhất Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news