Tin mới

Clip tuyệt đẹp của đám cưới đầy siêu xe và vàng ròng ở Hà Tĩnh

Thứ năm, 21/05/2015, 08:08 (GMT+7)

Clip được quay tuyệt đẹp với nhiều thước phim từ trên cao cho thấy độ chơi ngông khủng của chú rể với loạt xe moto phân khối chạy sau chiếc xe rước dâu siêu sang.

Clip được quay tuyệt đẹp với nhiều thước phim từ trên cao cho thấy độ chơi ngông khủng của chú rể với loạt xe moto phân khối chạy sau chiếc xe rước dâu siêu sang.

Clip do một công ty quay phim chuyên nghiệp thực hiện. Trên nền nhạc lãng mạn, cô dâu và chú rể xuất hiện vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc.

[mecloud]ZHDok0rT5a[/mecloud]

Clip tuyệt đẹp về đám cưới "khủng"

Điểm đặc biệt ấn tượng của clip gây choáng cho người xem chính là S màn rước dâu với hàng chục mô tô phân khối lớn và nhiều siêu xe sang trọng, nổi bật nhất là chiếc Porsche Panamera S giá khoảng 5 tỷ đồng. Ngoài ra, đoàn xe có có sự tham gia của nhiều mẫu xe đình đám như Can-am RTS, CBR 1000, Ducati 1199 Panigale, Kawasaki Z 1000 2014…

 

Những cảnh quay ấn tượng.

Được biết, đám cưới này diễn ra tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Cô dâu tên là Phương Thúy và chú rể là Quốc Cường, đều sinh sống tại đây. Đám cưới diễn ra trong 2 ngày 15 và 16.4 vừa qua.  Cả hai cùng sinh năm 1994, tại Hương Sơn, Hà Tĩnh, hiện làm việc ở Hà Nội.

 
 

Cận cảnh dàn xe rước dâu khủng

Chú rể Quốc Cường vốn là một thành viên của CLB mô tô Tây Sơn thuộc huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Để gây ấn tượng đặc biệt cho đám cưới của mình, Cường đã nhờ bạn bè giúp đỡ để có được dàn xe đón dâu khủng này.

Cũng theo những hình ảnh được chia sẻ thì ngoài việc đầu tư cho dàn xe khủng, gia đình cô dâu chú rể còn mạnh tay chi tiền để mời các ca sĩ nổi tiếng góp mặt, trong đó Phi Nhung, Lương Gia Huy,…

Cặp đôi hạnh phúc

Không chỉ vậy, hình ảnh cô dâu chú rể cổ đeo cả chục chiếc dây chuyền vàng, kiềng vàng nặng trĩu cũng nhận được sự trầm trồ, ngưỡng mộ của nhiều người.

Theo Zing, Quốc Cường và Phương Thúy quen nhau từ thời học phổ thông. Hàng ngày, cả hai thường xuyên nói chuyện, tâm sự và giúp đỡ nhau trong học tập. Mối tình lãng mạn này từng được bạn bè cùng trang lứa, thầy cô dành nhiều lời khen ngợi và không vấp phải sự phản đối của gia đình khi cả hai luôn biết nhắc nhở nhau học tập.  Chuyện tình cảm tưởng chừng suôn sẻ đến khi mỗi người theo đuổi những ước mơ riêng. Tốt nghiệp cấp 3, Cường chọn Đại học Công đoàn, còn Thúy học tại Cao đẳng FPT Polytechnic. Khoảng cách xa dần khiến tình cảm phai nhạt và cặp đôi đường ai nấy đi trong sự im lặng.

Sau một năm, Cường quyết định nghỉ học, chọn con đường lập nghiệp tại Viêng Chăn, Lào. Còn Thúy tiếp tục hoàn thành chương trình học tập tại trường. Từ khi Cường đi, họ liên lạc trở lại và coi nhau là bạn bè thân thiết. Không quyết định quay lại, Cường và Thúy đều định hướng cho nhau lối đi riêng. Song vì nhớ nhau, cặp đôi vẫn giữ liên lạc trong thời gian này. Tình cũ không rủ mà tới, với nỗi khắc khoải trong ngày xa cách, Thúy nhiều lần rơi nước mắt vì nhớ bạn trai cũ. Người mới không thể bù đắp những tổn thương tình cảm trong lòng, cả hai quyết định quay về bên nhau.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vàng ròng