Tin mới

Clip: Hai cô gái đi xe máy ngược chiều, lao vun vút trên đường cấm

Thứ bảy, 25/11/2017, 13:37 (GMT+7)

Hai cô gái đi xe máy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao,  cung đường cấm các phương tiện thô sơ, xe máy, người đi bộ lưu thông.

Hai cô gái đi xe máy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao, cung đường cấm các phương tiện thô sơ, xe máy, người đi bộ lưu thông.

Được biết vào chiều ngày hôm qua 24/11, đoạn clip dài gần 1 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 cô gái đi xe máy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao, cung đường cấm các phương tiện thô sơ, xe máy, người đi bộ lưu thông.

Sau khi xem clip nhiều người giật mình và lên án hành động của 2 cô gái này vì cho rằng quá nguy hiểm cho bản thân và người đi đường.

Theo các lái xe, vụ việc xảy vào ngày 24/11, tại đường vành đai 3 trên cao ( đoạn qua khu vực của trụ sở Cục Đăng kiểm Việt Nam, số 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Cầu Giấy - Hà Nội).

Hai cô gái ngồi trên xe máy màu đen đi ngược chiều với tốc độ khá cao về khu vực cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy - Hà Nội).

Ngày 25/11, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng PC67-Công an TP Hà Nội) cho biết, hành vi của 2 cô gái nói trên rất nguy hiểm, có thể gây nguy hiểm cho bản thân, thậm chí có thể gây ra những vụ Tai nạn giao thông thảm khốc. Hiện tại, đơn vị đang cho cán bộ xác minh người điều khiển xe máy đi ngược chiều và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news