Tin mới

Clip HLV Park Hang Seo từ chối phóng viên quốc tế, ưu tiên báo chí Việt Nam

Thứ tư, 24/01/2018, 11:41 (GMT+7)

Từ Trung Quốc, ông Park Hang Seo biết khán giả quê nhà đang mong tin nên ông luôn ưu tiên trả lời truyền thông Việt Nam trước khi trả lời các phóng viên Quốc tế.

Từ Trung Quốc, ông Park Hang Seo biết khán giả quê nhà đang mong tin nên ông luôn ưu tiên trả lời truyền thông Việt Nam trước khi trả lời các phóng viên Quốc tế.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018, với tinh thần thi đấu kiên cường cùng sự tỏa sáng với cú đúp vào các phút 69 và 88 của tiền vệ Quang Hải, các học trò của HLV Park Hang Seo đã cầm hòa đối thủ Quatar sau 120 phút. Hai bàn thắng của đại diện Tây Á đến từ Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).Trên loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. 

Trong phần trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park Hang Seo ưu tiên trả lời báo chí Việt Nam trước, rồi mới đến truyền thông quốc tế. Ông muốn dành phần lớn thời gian để làm việc với số ít phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Trung Quốc. 

Thậm chí cả truyền hình beIN Sports do AFC thuê ghi hình, HLV Park Hang Seo cũng đặt xuống phụ. Khi một phóng viên AFC đề nghị dịch sang tiếng Anh thì Ông Park Hang Seo quay lại nói "Không, tôi đang ưu tiên trả lời báo chí Việt Nam".

Video: HLV Park Hang Seo ưu tiên trả lời truyền thông Việt Nam - Clip: Nguyễn Hữu Dũng

Trong phần trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Hôm nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Kết quả là các học trò của tôi đã thực hiện lời hứa đó.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news