Tin mới

Clip học sinh khóc, giữ "thầy giáo đánh trò" ở lại

Chủ nhật, 23/02/2014, 10:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều học sinh vây xung quanh thầy Trần Anh Tuấn - thầy giáo tát học sinh và bị trò đánh trả giữa lớp, em khóc lóc năn nỉ, em kéo tay thầy ở lại.

(Tinmoi.vn) Nhiều học sinh vây xung quanh thầy Trần Anh Tuấn - thầy giáo tát học sinh và bị trò đánh trả giữa lớp, em khóc lóc năn nỉ, em kéo tay thầy ở lại.

 

Tối qua trên mạng đã xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút 18 giây ghi lại cảnh chia tay của thầy giáo trẻ Trần Anh Tuấn với lớp 10A9 (Trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Định). 

Clip học sinh khóc, giữ

Ảnh chụp từ clip

Clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh học sinh mếu máo, níu giữ thầy giáo - người thầy trong clip "thầy giáo và học sinh hỗn chiến trên bục giảng". Trong clip, học sinh bao vây, khóc lóc, kéo tay, ngăn thầy Tuấn bước ra khỏi lớp. có những lúc thầy Tuấn cố gắng xách cặp ra khỏi cửa nhưng vẫn bị các em học sinh này chạy ra chặn lại, có em còn kéo tay thầy vào. Một số em vừa khóc vừa động viên, năn nỉ: "“Mọi chuyện đã tốt đẹp rồi, thầy ở lại đi, ở lại đi thầy…”. Một số học sinh đã khóc và nói “chúng em cảm ơn thầy”. Sau những hơn 2 phút "giằng co" thầy Tuấn bèn cho các em vào lớp và dặn dò. Không khí lớp học im ắng, buồn bã, một số học sinh nam còn gục mặt xuống bàn khóc.

Clip học sinh khóc, giữ thầy Tuấn ở lại

Theo phán đoán của nhiều cư dân mạng, hình ảnh trong clip có thể là là buổi dạy cuối cùng của thầy Tuấn trước lúc quyết định xin nghỉ để về quê.

Cũng trong tối qua, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, bà Quách Nguyễn Huyền Trân, Hiệu trưởng THPT Nguyễn Huệ cho biết, chiều qua hội đồng kỷ luật đã họp và đưa ra kết luận xử lý đối với thầy Trần Anh Tuấn. Trong sáng nay, nhà trường tiến hành họp, quyết định hình thức kỷ luật đối với hai học sinh có hành vi đánh lại thầy. Theo đó, kết thúc buổi họp này, nhà trường mới báo cáo lên Sở và cung cấp thông tin tới báo chí. 

"Mấy ngày nay chúng tôi rất mệt mỏi, áp lực và chúng tôi cũng mong sớm kết thúc sự việc, ổn định lại việc dạy và học trong trường", bà Trân chia sẻ.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news