Tin mới

Clip: Kẻ gian đột nhập khu tập thể, trộm xe tay ga giữa ban ngày

Thứ sáu, 08/05/2015, 17:20 (GMT+7)

Lợi dụng nhà để xe của khu tập thể vắng người, kẻ gian đã đột nhập, bẻ khóa chiếc xe Honda Lead và ngang nhiên dắt đi ra ngoài.

Lợi dụng nhà để xe của khu tập thể vắng người, kẻ gian đã đột nhập, bẻ khóa chiếc xe Honda Lead và ngang nhiên dắt đi ra ngoài.

Video: Trộm ngang nhiên trộm cắp xe máy giữa ban ngày

[mecloud]jxLg3xAyvi[/mecloud]

Ngày 8/5, theo tin tức từ anh N.B.L nhân viên Công ty Cổ phần HT cung cấp: Khoảng 14h30 ngày 5/5. Công ty anh (địa chỉ số 81 tập thể Chỉnh Hình, đường Trung Kính, phường Yên Hoà, Hà Nội) đã xảy ra vụ mất trộm xe máy. 

Theo như hình ảnh trong camera an ninh ghi lại, khoảng thời gian trên, một thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi đi vào khu vực để xe của khu tập thể. Sau khi quan sát, đối tượng thấy không có người trông xe, khu nhà cũng vắng vẻ nên đã dùng dụng cụ chuyên dụng để phá khóa chiếc xe Honda Lead, màu vàng, mang BKS 29P1-424.98 (tài sản của công ty) rồi dắt ra ngoài, tẩu thoát. 

Giấy đăng ký chiếc xe bị mất do anh L cung cấp

Anh N.B.L cho hay, chiếc xe bị mất thuộc sở hữu của công ty anh và để cho nhân viên đi. Đến chiều cùng ngày, sự việc mới được phát hiện và trình báo cơ quan công an sở tại. 

"Chúng tôi không quá kỳ vọng vào việc tìm thấy chiếc xe, chỉ mong đây là bài học để mọi người cảnh giác hơn. Ngoài ra, nếu tên trộm ăn năn nữa mà mang xe trả lại thì càng tốt", anh L nói.

Tên trộm ngang nhiên đi vào văn phòng bằng cửa chính

 

... và dễ dàng dắt chiếc xe đi

Nam Nam

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Lead clip