Tin mới

Clip: Khu chợ “ăn chơi” ở HN bật nhạc sàn, vừa nhún nhảy vừa bán hàng

Thứ hai, 04/05/2015, 15:31 (GMT+7)

Chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng clip khu chợ "ăn chơi" nhất  Hà Nội bật nhạc sàn, vừa nhún nhảy vừa bán hàng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn nhưng clip khu chợ "ăn chơi" nhất  Hà Nội bật nhạc sàn, vừa nhún nhảy vừa bán hàng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại hoạt động của một khu chợ vào buổi sáng sớm.

Video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội

Nhìn qua thì khu chợ này không khác gì những khu chợ buôn bán bình thường, tuy nhiên, điểm khác biệt là ở những người bán hàng vui tính. Để mở đầu cho một ngày làm việc mới, những người bán thịt lớn đều ở lứa tuổi trung niên trong khu chợ này đã không ngại ngần bật nhạc nonstop và nhảy múa sôi động theo điệu nhạc.

Clip bật nhạc sàn tập thể dục buổi sáng ở một khu chợ gây xôn xao:

[mecloud]L4JE0mKVcx[/mecloud]

Điều đáng chú ý, trong clip, để mở đầu cho một ngày làm việc mới, các cô bán hàng thịt, hàng cá nhún nhảy theo nhạc sàn bật lên. Thậm chí các cô còn cùng nhau thực hiện một động tác.

Các bác bán hàng tập thể dục buổi sáng trên nền nhạc... sàn

Mặc dù clip này mới xuất hiện nhưng đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận bày tỏ sự thích thú, hào hứng của cư dân mạng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news