Tin mới

Clip mẹ con voi quấn quýt không rời sau 3 năm xa cách

Thứ sáu, 10/04/2015, 15:03 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại giây phút hai mẹ con voi quấn quýt nhau sau khi xa nhau 3 năm tại trại voi làng Karen Tribe, Thái Lan.

Đoạn clip ghi lại giây phút hai mẹ con voi quấn quýt nhau sau khi xa nhau 3 năm tại trại voi làng Karen Tribe, Thái Lan.

Cảnh quay đặc biệt này đã được đăng tải trên Youtube và chỉ trong 7 ngày đã thu hút được gần 700 nghìn lượt xem. Được biết, vào năm 2011, voi con MeBai bị tách khỏi voi mẹ  Mae Yui để phục vụ chở khách tham quan cho các công ty kinh doanh du lịch.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, do làm việc quá sức nên voi con bị "stress". Trước tình trạng này, voi con được chủ công ty du lịch trả tự do và được đưa về chăm sóc tại một chương trình chăm sóc voi ở công viên voi Chiang Mai.

Mẹ con voi quấn quýt không rời sau 3 năm xa cách

Sau đó, nhờ sự phối hợp của các cơ quan chức năng nên họ đã phát hiện voi mẹ đang sống tại trại voi làng Karen Tribe. Họ đã cùng voi con thực hiện cuộc hành trình gần 60km trong 4 ngày từ công viên voi Chiang Mai đến trang trại voi làng Karen Tribe để voi con được gặp mẹ.

Cuộc hội ngộ đầy xúc cảm giữa voi mẹ và voi con được ghi hình lại với những khoảnh khắc kỳ diệu về tình mẫu tử của loài vật.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trại voi stress