Tin mới

Clip người giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé trai gây phẫn nộ

Thứ sáu, 02/11/2018, 11:11 (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ liên tục nhổ nước bọt vào miệng bé trai vì dỗ mãi không nín khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hình ảnh người phụ nữ liên tục nhổ nước bọt vào miệng bé trai vì dỗ mãi không nín khiến Cộng đồng mạng dậy sóng.

Một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai bị bạo hành vừa được chia sẻ mới đây. Trong clip, người phụ nữ được cho là giúp việc ôm bé trai rồi lắc lư không ngừng.

Nhưng bé trai vẫn không nín khiến người phụ nữ tức tối nhổ nước bọt vào miệng em. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên nhận về hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

"Người phụ nữ này không có nhân tính à? Cháu bé còn nhỏ, não bộ còn rất non nớt mà bị lắc qua lắc lại, lật lên lật xuống như thế sao chịu nổi? Vậy mà còn nhổ nước bọt vào miệng em nữa. Tội nghiệp. Xem clip mà nổi da gà luôn", một người bức xúc.

Người phụ nữ giúp việc nhổ thẳng nước bọt vào mặt bé trai. Ảnh cắt từ clip

"Nhổ nước bọt vào miệng bé trai mất vệ sinh quá. Ngoài ra, bà còn rung lắc mạnh thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến não bộ và sự phát triển trí tuệ của bé. Tội nghiệp quá xem clip mà rùng hết cả mình", bạn H.P bày tỏ.

"Bao nhiêu vụ người giúp việc bị xử lý rồi mà bà ta vẫn không sợ sao? Các bố mẹ thuê bảo mẫu chăm con phải nhớ lắp camera và theo dõi thường xuyên nhé. Nhìn cảnh này thấy sợ quá đi", H.P cho biết.

Hiện clip vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news