Tin mới

Clip: Nhân chứng kể lại vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định

Thứ bảy, 11/04/2015, 21:53 (GMT+7)

Vào khoảng 10h sáng nay (11/4) Mai Thị Vóc đã dùng dao phát nương, lưỡi bằng, chém bà Ng. và hai cháu Đ. và M. tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 10h sáng nay (11/4) Mai Thị Vóc đã dùng dao phát nương, lưỡi bằng, chém bà Ng. và hai cháu Đ. và M. tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Nạn nhân của vụ án được xác định là bà Nguyễn Thị Ng. (50 tuổi) cùng hai cháu Đỗ Văn Đ. (8 tuổi), Đỗ Văn M. (3 tuổi). Được biết, gia đình nạn nhân có quán cầm đồ mang tên Dũng Kiên và kinh doanh dịch vụ karaoke.

Hung thủ được xác định là Mai Thị Vóc (SN 1975). Chồng hung thủ Mai Thị Vóc là Đỗ Văn Duy – chú ruột của nạn nhân. Mai Thị Vóc có 4 người con, hai trai và hai gái, trú tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu (Nam Định). Nhà đối tượng Vóc và gia đình nạn nhân ở cạnh nhau.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, chị Thơm (mẹ cháu Đ. và M.) cũng bị đối tượng Vóc chém nhưng đã chạy được ra ngoài đường kêu cưú. Lúc đó, chị được bác Đinh Văn Tư - hàng xóm chạy sang giải cứu. Anh Kiên – chồng chị Thơm cũng bị chém vào má phải. Cả hai vợ chồng đều đã được đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức phản ánh của bà con hàng xóm, trước khi xảy ra vụ án, gia đình nạn nhân và hung thủ có xảy ra tranh chấp đất đai. Ngoài ra, người hàng xóm đó cung cấp thêm, đối tượng trong khi gây án có dấu hiệu tâm thần.

Cũng theo một số người ở địa phương, chị Vóc là người khá mê tín, hay đi lễ và cúng bái. Trước đó, chị Vóc có đi lễ ở trên Lào Cai, lúc về có mang về 1 con dao dài khoảng 60cm bản to, mũi bằng (nghi chính là con dao chị Vóc dùng để gây án trong vụ sát hại bà Ng.) - thím ruột của chồng và 2 cháu nội của bà Ng. Đồng thời chém thương anh Kiên và chị Thơm – bố mẹ của hai cháu Đ. Và M.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news