Tin mới

Clip nhóc tì 4 tuổi làm phiên dịch gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 13/01/2015, 17:01 (GMT+7)

Cô bé 4 tuổi xinh xắn, hóm hỉnh làm phiên dịch viên cho ba mẹ khi nói chuyện bằng hai thứ tiếng Hàn-Việt trong một đoạn clip đang gây sốt cộng đồng mạng.

 

Cô bé 4 tuổi xinh xắn, hóm hỉnh làm phiên dịch viên cho ba mẹ khi nói chuyện bằng hai thứ tiếng Hàn-Việt trong một đoạn clip đang gây sốt Cộng đồng mạng.

Clip nhóc tì 4 tuổi làm phiên dịch viên cho bố mẹ

Tuy mới chỉ 4 tuổi nhưng bé Jang Yun Seo đã có thể trở thành phiên dịch viên cho ba mẹ khi nói được hai thứ tiếng Việt - Hàn. 

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngày 12/1, trên mạng xã với tiêu đề “Em bé 4 tuổi phiên dịch tiếng Hàn” và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt 64.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận chỉ sau 1 đêm. 

Clip nhóc tì 4 tuổi làm phiên dịch gây sốt cộng đồng mạng

Nhóc tì 4 tuổi làm phiên dịch cho bố mẹ trong clip gây sốt cộng đồng mạng

Clip ghi lại cuộc nói chuyện của gia đình nhỏ gồm mẹ người Việt Nam, bố người Hàn Quốc và cô con gái 4 tuổi là tâm điểm với vai trò là phiên dịch viên cho bố mẹ. Theo đó, khi bố nói câu gì bằng tiếng Hàn, cô bé lại nói lại bằng tiếng Việt với mẹ và ngược lại. 

Video tham khảo :Video tái hiện cảnh người hùng cứu 6 con tin trong vụ tấn công ở Pháp:

Theo Zing.vn, chủ nhân của clip là Thị Thu Hiền, sinh năm 1988, mẹ của cô bé. Chị lấy chồng Hàn Quốc và hiện định cư tại Seoul. 

Nhóc tỳ đáng yêu trong clip là Jang Yun Seo, tên ở nhà là Giun Kim. Cô bé được mẹ dạy tiếng Việt từ khi lên 1 tuổi, đến nay có thể nghe và nói sõi hai thứ tiếng Việt - Hàn. 

Cũng theo chia sẻ của chị Hiền, đoạn clip được thực hiện một cách tình cờ nhằm kiểm tra trình độ tiếng Việt và Hàn của bé, nên yêu cầu con dịch lại những điều bố mẹ nói. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news