Tin mới

CLIP: Thấy ô tô đâm mình định bỏ chạy, nhóm thanh niên thay nhau giẫm lên nóc xe đe dọa

Thứ năm, 07/06/2018, 20:47 (GMT+7)

Thay vì bình tĩnh và tìm cách xử lý, nhóm thanh niên hung hãn tìm mọi cách tấn công chủ ô tô đâm vào xe mình.

Clip ghi lại cuộc ẩu đả sau va chạm gia thông tại Hà Nội. Sau cú đâm vào đuôi xe đi cùng chiều, các bên liên quan xảy ra tranh cãi kịch liệt.

Nhóm thanh niên trong chiếc xe bị đâm nổi giận và tìm cách gây hấn. Họ thay phiên nhau đập cửa, trèo lên hẳn nóc và kính trước của ô tô gây nạn nhằm ngăn chiếc xe này di chuyển đồng thời yêu cầu những người còn lại trong xe ra ngoài.

Cuộc ẩu đả càng lúc càng căng thẳng khi một cô gái của xe trước mở cốp lấy gậy đe dọa. Clip kết thúc khi sự việc còn chưa ngã ngũ.

[presscloud]2020[/presscloud

Hành xử sau va chạm giao thông là câu chuyện thường gặp trong cuộc sống hàng ngày nhưng không phải ai cũng có ý thức giải quyết mâu thuẫn một cách văn minh, lịch sự.

"Khi gây ra tai nạn thì ở lại mà giải quyết, mấy người đi xe sau có vẻ muốn trốn tránh nên mới sinh ra tranh cãi trong khi sự việc cũng có gì quá nghiêm trọng đâu. Quan trọng là thái độ muốn giải quyết hay không", nickname Jimmy Nguyen bình luận.

"Sai thì nhận lỗi chứ đừng vòng vo. Để xảy ra căng thẳng thì cả 2 bên đều mất thời gian lại chuốc bực bội vào người", một người khác nhắn nhủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news