Tin mới

Clip: Vợ chồng Dương Chí Dũng "mừng ra mặt" khi tòa hoãn tuyên án

Thứ bảy, 26/04/2014, 08:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rời phòng xử án, trên đường ra xe thùng về trại giam sau\nphiên tòa chiều qua 25/4, cả gia đình Dương Chí Dũng hò reo, mừng rỡ.

(Tinmoi.vn) Rời phòng xử án, trên đường ra xe thùng về trại giam sau phiên tòa chiều qua 25/4, cả gia đình Dương Chí Dũng hò reo, mừng rỡ.

 

 

Buổi tuyên án chung cuộc chiều 25/4 theo kế hoạch của HĐXX phúc thẩm của TAND tối cao tại Hà Nội đã không diễn ra. Nhận thấy còn nhiều điểm chưa rõ trong vụ án, tòa quyết định quay lại xét hỏi thêm, mở ra một “ánh sáng cuối đường hầm” cho các bị cáo.

Clip vợ chồng Dương Chí Dũng mừng rõ khi tòa hoàn tuyên án

Hết giờ làm việc, các bị cáo lần lượt được dẫn ra xe thùng về trại giam. Dương Chí Dũng được đưa ra sau cùng. Khi ông đi qua, nhiều tiếng gọi, tiếng hò reo vàng lên. Trong đó có tiếng một giọng nữ “Bố ơi, con yêu bố!”. Sau tiếng nói này, Dương Chí Dũng đã đáp lại: “Ừ, bố yêu con”, rồi hua tay qua phía những người quen: “Cảm ơn nhé. Chúc sức khỏe các anh nhé!”.

dương chí dũng,vợ dương chí dũng,hoãn tuyên án,clip dương chí dũng

Dương Chí Dũng về trại giam trong tiếng hò reo, cổ vũ của người thân.

Những người đi theo cũng liên tục động viên: “Cố gắng, cố gắng, còn ngày thứ Hai nữa cơ mà”

Trước khi cánh cửa thùng đóng sập, Dương Chí Dũng kịp nói: "Cảm ơn mọi người. Tôi nhớ mọi người lắm". Vợ bị cáo đứng bên hông xe thùng, gương mặt rạng rỡ, mãn nguyện chúc chồng: "Đêm nay ngủ ngon nhé!".

Trước đó, chiều 24/4, Dương Chí Dũng và các bị cáo đã được nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án vào chiều nay 25/4. Bị cáo Trần Hải Sơn đã bật khóc, xin HĐXX cho Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc không phải chịu án tử.

Sáng thứ Hai tuần tới, tòa sẽ tiếp tục nội dung tranh luận.

NAm NAm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news